Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng toàn diện​ Viindoo CRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 512 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo

Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) hay còn gọi là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là công cụ giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Từ đó, các doanh nghiệp có thể cung cấp các trải nghiệm độc đáo cho khách hàng cũng như có những kế hoạch, phương án gia tăng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả công tác quản lý, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao doanh thu.
 

  • Hơn cả một phần mềm CRM, Viindoo CRM cung cấp chân dung khách hàng 360 độ, quản lý toàn diện hành trình khách hàng và đội bán hàng, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu bền vững.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tính năng nổi bật:
    Quản lý toàn diện chu trình bán hàng
    - Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng quản lý xuyên suốt quy trình bán hàng từ giai đoạn Tiếp cận, Thẩm định, Gửi báo giá, Chốt đơn. Giao diện đươc thiết kế theo dạng Kanban trực quan, giúp người dùng không bỏ sót bất cứ thông tin nào. Thao tác kéo, thả dễ dàng để chuyển giai đoạn chăm sóc khách hàng cho hiệu quả.
     
    Quản lý dữ liệu khách hàng
    - Trao đổi và chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng trên một nền tảng duy nhất.
    - Tích hợp đa kênh tương tác với khách hàng: email đến, website, chat trực tuyến v.v.
    - Tự động ghi nhận khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn tiếp cận khác nhau.
    - Thư viện dữ liệu khách hàng được chuẩn hóa và lưu trữ toàn bộ lịch sử, dễ dàng cộng tác, chủ động trong công việc.
    - Phân khúc khách hàng theo đa dạng tiêu chí, hỗ trợ khai thác triệt để dữ liệu khách hàng.
     
    Chăm sóc khách hàng hiệu quả
    - Phần mềm CRM giúp lên kế hoạch chăm sóc khách hàng với hệ thống Hành động định kỳ, đảm bảo theo sát và nhắc nhở kịp thời, giúp không bỏ sót một khách hàng hay công việc cần làm nào.
    - Tiết kiệm thời gian nhờ thư viện email mẫu cập nhật tự động, dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh theo ý muốn.
    - Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp tăng tỉ lệ chốt đơn với tính năng phân cấp giai đoạn chăm sóc và thiết lập mức độ ưu tiên. Từ đó giúp sàng lọc, khai thác thông tin hiệu quả, và lựa chọn phương thức chăm sóc phù hợp.
     
    Quản lý công việc, chất lượng chăm sóc khách hàng
    - Cung cấp bức tranh toàn cảnh về tiến độ, kết quả công việc của các đội bán hàng.
    - Nhận biết các điểm "nghẽn" và xử lý kịp thời giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng.
    - Kiểm soát lịch trình và hiệu suất chăm sóc khách hàng của từng nhân viên bán hàng.
    - Đề cao tính cộng tác, trao đổi nội bộ ngay trên giao diện thông tin khách hàng.
    - Theo sát tiến độ hoàn thành mục tiêu Doanh thu của từng Đội bán hàng.
     
    Hệ thống báo cáo, phân tích đa chiều theo thời gian thực
    - Hệ thống báo cáo tự động từ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Viindoo CRM giúp cập nhật, phân tích tức thời, được trực quan hóa dưới dạng Biểu đồ cột, Biểu đồ đường, Biểu đồ tròn, Biểu đồ Cohort, Pivot... với các bộ lọc và nhóm dữ liệu, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
    - Đánh giá xu hướng, thói quen mua hàng, nhu cầu khách hàng, phân khúc khách hàng.
    - Phân tích các cơ hội kinh doanh, nguồn khách hàng, kênh bán hàng, hiệu quả bán hàng và tỉ lệ chốt đơn, hiệu quả của các chiến dịch Marketing, truyền thông, quảng cáo v.v.
    Tích hợp đầy đủ với các ứng dụng Viindoo khác

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phần mềm Viindoo CRM cung cấp cho bạn góc nhìn tổng quan về khách hàng từ các mảng như Sales, Marketing, Support... trong công tác quản lý quan hệ khách hàng
    Quản lý mọi thông tin​
    Tự động ghi nhận khách hàng tiềm năng. Tương tác và lưu trữ toàn bộ lịch sử. Tất cả trên một nền tảng duy nhất.
    Chinh phục mọi khách hàng
    Xuyên suốt chu trình bán hàng. Nhân viên bán hàng dễ dàng thiết lập mức độ ưu tiên và lên kế hoạch, kịch bản chăm sóc tự động.
    Tăng trưởng doanh thu
    Quản lý nhiều đội bán hàng, theo sát lịch trình, tiến độ hoàn thành mục tiêu Doanh thu. Báo cáo hiệu quả theo thời gian thực.

    Scroll