Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghệ FastWork Việt Nam
Quản lý thời gian làm việc và giám sát quá trình triển khai công việc của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường: Sales, kỹ sư công trình, kỹ thuật viên, nhân viên dịch vụ… trên 1 nền tảng tập trung duy nhất.
FastWork Fieldforce là Phần mềm chuyên biệt để quản lý nhân viên hiện trường. Bạn có thể quản lý tổng quan: thời gian làm việc, địa điểm làm việc, giám sát quá trình thực hiện công việc của đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường. Kết nối thông tin liền mạch giữa đội văn phòng và đội hiện trường, từ đó tối ưu thời gian xử lý công việc, tăng hiệu quả làm việc và cải thiện năng suất đội ngũ nhân sự.
Nắm bắt chính xác kế hoạch công việc, lịch viếng thăm khách hàng theo thời gian địa điểm chi tiết trong ngày của đội ngũ nhân viên
Nắm bắt nhanh thời gian, địa điểm làm việc của nhân viên thông qua hình thức chấm công Face ID ứng dụng công nghệ AI và GPS.
Lên kế hoạch công việc, giao việc hợp lý nhằm tối ưu nguồn lực hiện trường. Rút ngắn thời gian chờ xử lý công việc.
Chấm công bằng chụp ảnh selfie (nhận dạng FaceID) giúp ghi nhận chính xác sự có mặt của nhân viên tại địa điểm làm việc
Checkin – checkout tại khách hàng ghi nhận thời gian vào làm việc và kết thúc công việc
Quản lý được vị trí hiện thời của nhân viên trên bản đồ số GPS
Giám sát quân số tại các địa điểm ngoài hiện trường mọi lúc mọi nơi qua Web và Di động
Dữ liệu cập nhật online không phải trút thủ công
Quản lý danh sách khách hàng có lịch viếng thăm trong ngày: gắn với công việc cụ thể, địa điểm của khách hàng, nhân viên phụ trách
Quản lý kế hoạch viếng thăm khách hàng gắn với địa điểm cụ thể của 1 cá nhân hoặc 1 phòng ban hoặc toàn công ty.
Giám sát vị trí làm việc theo thời gian thực: trạng thái hoạt động hoặc dừng/nghỉ của nhân viên.
Quan sát lộ trình di chuyển của nhân viên trực quan trên bản đồ số GPS được tích hợp trực tiếp vào phần mềm
Nhân viên tự lên kế hoạch công việc hàng ngày hoặc nhận công việc phát sinh từ quản lý chỉ định.
Đánh giá hiệu quả làm việc của mỗi cá nhân bằng hệ thống KPI tính điểm công việc
Quản lý tình trạng thực hiện công việc ngoài hiện trường của mỗi cá nhân: đang làm gì, ở đâu, tiến độ ra sao…
Theo dõi tiến độ triển khai công việc trực quan bằng Kanban, Gantt Chard hoặc checklist
Cộng tác hiệu quả với hệ thống chat và thông báo thời gian thực
Nhân viên và Quản lý có thể sử dụng Mobile để theo dõi công việc, báo cáo công việc… đơn giản, thuận tiện
Báo cáo danh sách khách hàng có lịch viếng thăm làm việc trong ngày
Báo cáo danh sách nhân viên có kế hoạch làm việc bên ngoài trong ngày
Báo cáo danh sách công việc triển khai trong ngày gắn với khách hàng
Mã sản phảm:
Điện, điện tử, công nghệ thông tin
Hãy nhập từ khóa tìm kiếm.