Phần mềm quản lý khách hàng VV-CRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 472 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Tư vấn và Cung cấp giải pháp Quản Trị Chuẩn Việt Vang

Phần mềm quản lý khách hàng là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quản trị kinh doanh, giúp giảm chi phí nhưng vẫn có thể vận dụng tối đa tiềm năng khách hàng của mình. Sử dụng các phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí đang là xu hướng phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lợi ích khi sử dụng:

    Quản lý mọi thông tin khách hàng
    Thông tin về khách hàng, mọi lịch sử giao dịch tại cửa hàng đều được lưu trữ trong hệ thống giúp thông tin rõ ràng, dễ dàng tra cứu khi cần thiết mà không cần tìm kiếm, đối chiếu mất thời gian. Hệ thống thông tin khách hàng cũng được lọc và sắp xếp theo các trường dữ liệu doanh nghiệp cần.

    Gia tăng tỉ lệ chốt Sale
    Với cách làm truyền thống là ghi chép sổ sách, khi cần phải làm bảng báo giá cho khách hàng mới hoặc đại lý với danh mục sản phẩm đa dạng rất tốn thời gian. Giờ đây khi sử dụng phần mềm quản lý dữ liệu, bạn sẽ có nhiều kịch bản cung cấp cho khách hàng bởi tất cả mọi báo giá đều có thể tự động cập nhật dựa trên số liệu thực tế trong kho được hệ thống ghi nhận. Nhờ đó bạn có thể tự tin thương thảo với khách hàng đầy đủ mọi thông tin cần thiết.

    Phân tích dữ liệu doanh nghiệp
    Những thông tin về doanh nghiệp như tỷ lệ bán hàng, doanh số bán hàng, năng suất làm việc, danh sách nhân viên,... của một cửa hàng hay cả một doanh nghiệp đều được cập nhật theo thời gian thực tế giúp nhà quản trị nắm bắt tình huống thực tế nhanh chóng, biết rõ công việc của nhân viên trong từng khoảng thời gian cụ thể.

    Báo cáo chi tiết về doanh thu
    Phần mềm CRM liên kết được các kênh tiếp thị giúp doanh nghiệp có thêm số liệu thực tế để phân tích hành vi khách hàng. Nhờ đó giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp, đúng đối tượng khách hàng cũng như kịp thời chăm sóc khách hàng, tạo dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Từ đó tạo ra được nhóm khách hàng trung thành cho công ty của mình.

    Tuy nhiên, công cụ quản lý khách hàng thường gặp thì khó sử dụng vì có nhiều chức năng không sử dụng. Là công cụ quản lý khách hàng dành cho Công ty vừa và nhỏ, [VV-CRM] dễ sử dụng với chi phí thấp sẽ giải quyết triệt để việc giảm thiểu mất mát kinh doanh của công ty.

    Thêm nữa là được trang bị những chức năng cần thiết như:

    Hỗ trợ 3 ngôn ngữ : tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật
    Về chức năng import data do cty tôi phát triển thì file Excel danh bạ khách hàng hiện tại theo từng công ty cũng lấy được hàng loạt một cách đơn giản
    Hỗ trợ app iOS

    Scroll