- Bán hàng đa kênh, dự báo sản lượng Nông nghiệp
Môi trường công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay đã nâng cao
hiểu biết của mọi người khi chọn sử dụng sản phẩm. Họ có thể biết đến
sản phẩm/ thương hiệu qua nhiều cách khác nhau khi dùng email, sms, mạng
xã hội, máy tính…
Khi mọi người dành nhiều thời gian online hơn, thì họ sẽ có xu hướng
lười đi ra ngoài hơn và cách mua sắm cũng thay đổi hơn, đó là lúc mua
sắm online lên ngôi.
Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, nhà bán lẻ có thể mở rộng
kinh doanh mà không cần phải tăng lượng cửa hàng thêm và không cần phải
nắm bắt thị trường muốn kinh doanh khi muốn tham gia vào.
Quản lý nhiều kênh bán hàng: facebook, shopee,.. trung trên một nền tảng phần mềm duy nhất.
Bùng nổ doanh số, tỉ lệ chốt đơn tăng tăng cao. Xây dựng website kết
hợp với các kênh bán hàng giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.
Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page,
form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích
hợp NextCRM qua module API tự động
Người sử dụng tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng
Người sử dụng tùy ý thiết kế form thông tin khách hàng
Người sử dụng tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng
Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile
– Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
– Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc
– Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc
– Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu
- Quản lý mùa vụ – dự báo sản lượng Nông nghiệp
Quản lý toàn bộ thông tin về mùa vụ: ngày bắt đầu, ngày kết thúc, cây trồng trong mùa vụ, tiến độ của mùa vụ
Dự báo sản lượng Nông nghiệp tại cơ sở sản xuất, các công ty thương mại và đầu tư Nông nghiệp
Quản lý quy trình sản xuất của mùa vụ đó
Xuất mã QR công việc của mùa vụ để quét mã QR tại vườn
Đánh giá khả năng thành công của cơ hội, doanh số dự kiến thu được
Theo dõi lịch sử chăm sóc cơ hội của nhân viên
Tạo và quản lý các phiếu báo giá
In báo giá theo mẫu
Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình
thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong
và sau quá trình thực hiện hợp đồng
Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng,
thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của
nhân viên
- Quản lý Email marketing và SMS Marketing
Tự thực hiện các chiến dịch email marketing theo cách chuyên nghiệp, đơn giản và cực kỳ hiệu quả
Có thể chủ động đặt lịch hẹn ngày giờ gửi thư, nội dung email có thể được cá nhân hoá
Có thể thiết lập các kịch bản auto-trigger để tự động kích hoạt các
chiến dịch tiếp theo. Ví dụ tự động gửi SMS hoặc 1 email nội dung B sau X
ngày sau khi khách hàng đã mở email nội dung A…
Truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu nhanh chóng với chi phí thấp hơn nhiều so với các công cụ khác
- Tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng
NextCRM – Nextfarm là công ty đầu tiên tại Việt Nam vừa xây dựng hệ thống tổng đài riêng vừa tích hợp vào phần mềm CRM của mình
Module hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng
chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhờ ghi nhận và
giám sát chặt chẽ các phản hồi từ khách hàng
Tổng đài VOIP lưu trữ thông tin cuộc gọi, tích hợp hệ thống tổng đài ngay trên nền tảng phần mềm quản lý khách hàng NextCRM