Phần mềm quản lý ISO VÀ tài liệu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 411 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Phần mềm quản lý tài liệu ISO giúp doanh nghiệp tạo lập, ban hành và quản lý tập trunng các tài liệu ISO một cách hiệu quả, truy cập mọi lúc mọi nơi an toàn và bảo mật. 

  • Phần mềm quản lý tài liệu ISO được phát triển bởi Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam cung cấp nhiều tính năng ưu việt trên nền tảng công nghệ hiện đại cho phép doanh nghiệp/tổ chức có thể quản lý tập trung, phân loại và tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Trên cơ sở tạo lập, phê duyệt và ban hành tài liệu mẫu biểu ISO sẽ hỗ trợ lưu trữ các biểu mẫu thường dùng của các tổ chức, đơn vị. Đặc biệt giải pháp phần mềm còn hỗ trợ doanh nghiệp có một quy trình tạo và kiểm duyệt tài liệu theo tiêu chuẩn ISO.
     
    Phần mềm hỗ trợ lưu trữ tài liệu ở nhiều định đạng khác nhau giúp cho việc quản lý và tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng và thuận tiện. Việc lưu trữ tài liệu tập trung trên một hệ thống sẽ giúp cho việc tìm kiếm, chia sẻ, trao đổi và thảo luận một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt khi có tài liệu mới hệ thống sẽ tự động gửi thông báo cho nhân viên, điều này sẽ giúp cho nhân viên luôn được tiếp cận và sử dụng nguồn tài liệu mới nhất, đúng nhất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các tính năng nổi bật
    - Bảo mật thông tin, hạn chế download tài liệu.
    - Quản lý và xem tài liệu online hoặc thiết bị di động.
    - Truy cập phần mềm mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị chỉ cần có Internet
    - Cấu trúc kho tài liệu được phân chia rõ ràng, dễ dàng tra cứu
    - Thống kê tài liệu, số lần xem tài liệu, số lần download tài liệu
    - Phân quyền truy cập tới từng đối tượng người sử dụng
    - Giao diện thân thiện, phần mềm dễ dàng sử dụng
    - Hỗ trợ trên ứng dụng di động IOS – Android

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Quản lý tập trung
    Quản lý tập trung tài liệu ISO sẽ hạn chế việc phân tán tài liệu một cách chính quy, trên cơ sở đó hợp nhất và theo dõi một cách dễ dàng các tài liệu ISO đã được ban hành.
    Truy cập mọi nơi
    Hệ thống cho phép quản lý, chia sẻ và truy cập các tài liệu ISO một cách thuận tiện đảm bảo người sử dụng sẽ dễ dàng tìm được các tài liệu một cách hiệu quả và nhanh nhất.
    Quy trình tự động
    Hệ thống phê duyệt và ban hành tài liệu trực tuyến sẽ cho phép người sử dụng thực hiện công tác phê duyệt tài liệu ISO, cũng như thu hồi các tài liệu đã ban hành dễ dàng.
    An toàn bảo mật
    Với khả năng phân quyền truy cập và tải các tài liệu sẽ giảm thiểu các nguy cơ bảo mật đồng thời sẽ kiểm soát được khả năng truy cập, trên cơ sở đó sẽ có báo cáo chính xác.

    Scroll