Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghệ VIHAT
Phần mềm quản lý giao tiếp đa kênh Omicall là giải pháp tổng đài chuyên nghiệp, giúp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
Ưu điểm của OMICall:Phân line cuộc gọi tối ưuKhi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách.v.vTổng đài thông minh VoIPKhác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung truyền tải đến Khách Hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.Quản lý - báo cáoGiám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.Quản lý phòng banTạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.
Lợi ích cho doanh nghiệp:1. Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàngVới việc hỗ trợ chăm sóc đa kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo … và tích hợp Mini-CRM, mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Từ đó mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn.2. Tiết kiệm chi phíTiết kiệm chi phí gọiTiết kiệm chi phí nhân sự: các giải pháp Automation Marketing3. Quản lý được hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh
Mã sản phảm:
Điện, điện tử, công nghệ thông tin
Hãy nhập từ khóa tìm kiếm.