Phần mềm quản lý giao hàng dành cho Nhà phân phối

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 416 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Abivin Việt Nam

Phần mềm Tối ưu Logistics cho Nhà phân phối.

  • Tính năng chính:
    Tối ưu tuyến đường giao hàng
    Dựa trên lượng đơn hàng thực tế, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động lên kế hoạch tuyến đường giao hàng và phân bổ các đơn hàng cho các phương tiện. Abivin vRoute tối đa hóa công suất của xe và giờ làm việc của người giao hàng, thỏa mãn được hơn 20 ràng buộc như thời gian nhận hàng yêu cầu của khách hàng, nhiệt độ sản phẩm, đường cấm,...
    Giảm chi phí Logistics
    Thuật toán tối ưu Abivin vRoute phân bổ các đơn hàng cho các phương tiện giao hàng để tối đa hóa trọng tải và thể tích. Số lượng phương tiện giao hàng được giảm bớt hoặc giữ ở mức tối ưu để giảm chi phí Logistics. Dựa trên hoạt động Logistics thực tế của bạn, tỷ lệ đầy xe có thể đạt tới 85-95%, trong khi chi phí Logistics có thể giảm tới 20-30%.
    Theo dõi trong thời gian thực
    Theo dõi tiến độ giao hàng, tình trạng giao hàng, vị trí xe tải và chi phí bằng bản đồ thời gian thực và nhiều phương thức ghi lại Bằng chứng giao hàng như Xác nhận bằng hình ảnh, Chữ ký điện tử. Tự động cảnh báo khi phương tiện đi chệch hướng, giao hàng trễ và trong các sự kiện bất thường khác, giúp người điều phối kiểm soát tốt hơn hiệu quả giao hàng của mình.
    Kết hợp xe tải với xe máy
    Lên kế hoạch lộ trình giao hàng với thuật toán tối ưu cho đa phương tiện (xe tải, xe máy hoặc kết hợp). Thuật toán Abivin vRoute chỉ định các điểm giao hàng trong các con hẻm nhỏ cho xe máy, đảm bảo rằng kế hoạch tuyến đường được tối ưu nhất về khoảng cách, chi phí và thời gian.
    Gia tăng sự tuân thủ của nhân viên giao hàng
    Chúng tôi giúp người giao hàng tăng năng suất bằng cách thay thế việc điền giấy tờ truyền thống bằng Ứng dụng di động. Việc sử dụng các phương thức khác nhau để ghi lại Bằng chứng giao hàng như: Xác nhận bằng hình ảnh, Chữ ký điện tử, OTP SMS giúp đảm bảo người giao hàng phải tuân thủ kế hoạch. Các nhà quản lý cũng có thể theo dõi tiến độ giao hàng trong thời gian thực.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Giảm 85% Thời gian lên kế hoạch và điều phối hàng ngày
    - Giảm 10-30% Chi phí và thời gian cho hoạt động logistics
    - Tăng 25% Tỷ lệ đầy xe (VFR) về trọng tải và thể tích

    Scroll