Tính năng:
CẬP NHẬT YÊU CẦU
Tiếp nhận & xử lý ngay mọi vấn đề của khách hàng
- Tiếp nhận mọi vấn đề của khách hàng qua form thông tin
- Gán nhiệm vụ xử lý cho từng cá nhân, bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến trình xử lý, cập nhật thường xuyên với khách hàng
- Phân luồng xử lý, bảo mật thông tin nội bộ với khách hàng
LẬP KẾ HOẠCH
Tạo, giao việc dễ dàng - Chỉ cần kéo thả
- Tạo danh sách công việc hàng ngày/tuần/tháng chỉ trong 5 phút
- Phân việc dễ dàng đến từng nhân sự, bộ phận chỉ bằng thao tác kéo thả
- Chia quyền, trách nhiệm công việc rõ ràng theo nhiệm vụ và chức năng
THEO DÕI TIẾN ĐỘ
Bám đuổi deadline,theo sát tiến độ công việc
- Giải quyết vấn đề/công việc theo mức độ ưu tiên (cao,trung bình, thấp) hoặc thời gian cần hoàn thành
- Cập nhật tiến độ làm việc theo thời gian thực
- Thông báo chi tiết tiến trình xử lý việc (chưa làm, đang làm, hoàn thành..)
- Gửi thông báo nhắc nhở các công việc cần hoàn thành gấp, cảnh báo trễ deadline
THỐNG KÊ - BÁO CÁO
Báo cáo linh động, trực quan theo thời gian thực
- Đa dạng loại hình báo cáo: Báo cáo chung tổng quan, báo cáo chi tiết theo thành viên, báo cáo thực theo nhóm xử lý
- Hình thức trực quan: biểu đồ màu dạng tròn, bảng... giúp phân tích báo cáo nhanh chóng, đơn giản
- Cập nhật báo cáo theo thời gian thực, nhanh chóng, dễ dàng trên màn hình máy tính, mobile...
ĐO LƯỜNG - ĐÁNH GIÁ
Đánh giá chính xác năng lực cụ thể của từng nhân sự, bộ phận dựa trên dữ liệu thực tế
- Theo khối lượng công việc đã xử lý
- Theo chất lượng công việc hoàn thành
- Tốc độ xử lý công việc: nhanh, chậm, đúng thời hạn
- Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng
TÙY CHỈNH - CÀI ĐẶT
Quản lý công việc dễ dàng theo ý muốn của bạn
- Tùy chọn hiển thị theo mong muốn: bảng, danh sách, lịch, gantt chart
- Tùy ý thêm trường dữ liệu theo nhu cầu
- Tìm kiếm mọi thông tin trên ticket theo bộ lọc cá nhân
- Tích hợp dễ dàng với Bizfly Solution và các đơn vị thứ ba