SoW & Quản lý tài liệu
Quản lý và kiểm soát Bảng kê công việc (SoW) của dự án để xác định các nghĩa vụ pháp lý, trách nhiệm và thỏa thuận công việc giữa tổ chức của bạn với khách hàng. Thiết lập các yêu cầu công việc của dự án, bao gồm các hoạt động/nhiệm vụ cụ thể, kết quả cần bàn giao và thời gian biểu của dự án. Priority ERP hỗ trợ toàn diện cho các tài liệu yêu cầu liên quan đến dự án, có các công cụ tích hợp để tải và đồng bộ hóa các tài liệu dự án, quản lý và cấp quyền sửa đổi dự án.
BOM (bảng kê nguyên vật liệu) liên quan đến dự án
Priority cung cấp cho bạn các công cụ và chức năng cần thiết để tạo ra một Bảng kê nguyên vật liệu liên quan đến dự án (BOM), làm cơ sở cho dự án và lập kế hoạch sản xuất. Quản lý, kiểm soát và tối ưu hóa tất cả dữ liệu và quy trình kinh doanh của bạn, bao gồm xử lý mua sắm, lập kế hoạch tài nguyên, chi phí sản phẩm, tất cả các bộ phận được sử dụng để xây dựng sản phẩm của bạn và cách sản phẩm cuối cùng được bán đến tay khách hàng của bạn.
Ngân sách & Chi phí
Tạo ngân sách cho dự án, với khả năng giám sát chặt chẽ, theo dõi chi phí và lợi nhuận của dự án. Tạo ngân sách chi tiết và chi phí dựa trên dữ liệu hoạt động và tài chính theo thời gian thực được tích hợp vào hệ thống. Mô-đun quản lý ngân sách của Priority cho phép bạn quản lý toàn bộ kế hoạch chiến lược, hoạt động và tài chính của mình bằng cách tạo ngân sách phù hợp với tầm nhìn của công ty và nhu cầu hoạt động theo thời gian thực.
Công cụ phân tích tích tích hợp
Dễ dàng phân tích dữ liệu khách hàng và kinh doanh bằng nhiều công cụ phân tích được tích hợp thông suốt vào Priority ERP. Truy cập và xem dữ liệu tài chính của bạn theo thời gian thực, trao quyền cho nhóm của bạn với chế độ xem 360o cho từng và mọi khách hàng thông qua trang dashboard tổng quan có thể tùy chỉnh và chức năng tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp nhờ các công cụ BI tích hợp mạnh mẽ. Priority cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thông tin bạn cần, những cái nhìn có giá trị để thúc đẩy quá trình ra quyết định của bạn và biến những thông tin tổng quan trong dữ liệu thành giá trị kinh doanh thực sự.
CRM & Bán hàng
Kiểm soát các kênh tìm kiếm cơ hội, quan hệ khách hàng và dự báo doanh số, giúp tăng cường sự tương tác của công ty bạn với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, và quan trọng hơn hết là thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Với Priority ERP, bạn có thể quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng, thu thập khách hàng tiềm năng, quản lý tài khoản và cơ hội, mục tiêu đơn hàng & bán hàng, phân tích dự báo...