Phần mềm quản lý đơn hàng online iPOS CallCenter

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 586 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY CỔ PHẦN IPOS.VN

Khi lượng đơn hàng tăng trưởng mạnh, việc sử dụng các công cụ và quy trình thủ công dẫn tới tỷ lệ đơn hàng bị sai sót, nhầm lẫn ngày càng nhiều, mang lại trải nghiệm không tốt đối với thương hiệu. Phần mềm quản lý đơn hàng online iPOS CallCenter là hệ thống tiếp nhận và xử lý đơn hàng online đa kênh, hỗ trợ thương hiệu kiểm soát chất lượng kinh doanh online.

Với iPOS CallCenter bạn có thể QUẢN LÝ TẬP TRUNG NGUỒN ĐƠN ONLINE, dễ dàng điều phối, theo dõi chi tiết trạng thái đơn hàng

  • TỐI ƯU HIỆU SUẤT
    Tập trung xử lý đơn hàng online ở một nơi duy nhất, theo dõi lộ trình hoàn thành của một đơn hàng
    Lưu trữ và xử lý toàn bộ đơn hàng từ các kênh kết nối iPOS Hub: Zalo, Facebook, Website, App, tổng đài, đối tác đặt hàng, v.v...
    Gia tăng hiệu suất xử lý đơn hàng
    Giảm thiểu chi phí nhân sự vận hành

    KẾT NỐI TỔNG ĐÀI DỄ DÀNG
    Kết nối tổng đài ảo VOIP – hỗ trợ tổng đài viên ghi nhận thông tin khi tư vấn bán hàng
    Thông tin khách hàng sẽ hiển thị ngay trên màn hình khi tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi
    Loại bỏ thao tác xử lý đơn thủ công

    KẾT NỐI VỚI PHẦN MỀM IPOS CRM
    Kết nối với iPOS CRM giúp hiển thị chi tiết thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại, điểm tích lũy, hạng thành viên, v.v...)
    Áp dụng mã giảm giá cho đơn hàng bằng E-Voucher tạo từ các chương trình khuyến mãi trên iPOS CRM
    Đăng ký khách hàng thân thiết ghi nhận tại iPOS CRM với nguồn tạo là iPOS CallCenter

    QUẢN LÝ ĐA THƯƠNG HIỆU
    Xử lý đơn hàng cho nhiều thương hiệu trên một tài khoản iPOS CallCenter
    Lưu trữ và xử lý tập trung dữ liệu bán hàng online trên hệ thống của iPOS CallCenter
    Đáp ứng tốt mô hình một chủ đầu tư nhiều thương hiệu
    Tối ưu thao tác chuyển đổi thực đơn giữa các thương hiệu khi nhận cuộc gọi từ khách hàng

    Scroll