Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ Asoft-POS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 339 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần ASOFT

  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG: Nâng cao HIỆU QUẢ, TỐC ĐỘ và ĐỘ CHÍNH XÁC trong quá trình bán hàng

     

    ASOFT-POS giúp bạn TẠO VÀ QUẢN LÝ MỌI BẢNG GIÁ VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI trong tích tắc mà không lo bị chồng chéo, áp dụng theo thời gian và theo từng cửa hàng, phạm vi linh hoạt. Bán lẻ là lĩnh vực liên tục thay đổi theo xu hướng, theo mùa vì vậy trong lĩnh vực kinh doanh này, việc thường xuyên tạo ra các chính sách giá cạnh tranh và chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá sốc chính là cách thu hút khách cho cửa hàng nhanh nhất

     

    QUẢN LÝ DỊCH VỤ: Nâng cao trải nghiệm khách hàng khi kiểm soát tốt các dịch vụ: Giao hàng, bảo hành bảo trì và sửa chữa
     

    Với xã hội công nghiệp ngày nay, thì hàng hóa không có quá nhiều khác biệt, nên việc cạnh tranh trong kinh doanh bán lẻ cốt yếu nằm ở trải nghiệm khách hàng. Mà trải nghiệm khách hàng tích cực hay không lại nằm ở các dịch vụ sau bán hàng như giao nhận, đổi trả, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa ASOFT-POS đặc biệt chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 để kiểm soát tốt các dịch vụ khách hàng.

    - Tiếp nhận đơn hàng hoặc yêu cầu dịch vụ từ khách hàng trực tiếp hoặc qua tổng đài.

    - Điều phối giao hàng, hoặc thực hiện hiện dịch vụ, theo dõi lộ trình và thực tế giao hàng thông qua GPS và hình ảnh được chụp tại hiện trường thực hiện dịch vụ.

    - Quản lý kết quả giao hàng, dịch vụ và tiền COD (nếu có).

    - Tính hoa hồng cho nhân viên giao hàng, dịch vụ, kỹ thuật.

     

    QUẢN LÝ HÀNG HÓA, GIÁM SÁT TỒN KHO: Quản lý tình trạng, số lượng, danh mục hàng hóa linh hoạt và không giới hạn

     

    ASOFT-POS mang đến cho bạn sự chủ động trong việc NĂM BẤT THÔNG TIN HÀNG TỒN, GIẢM THIỂU TỶ LỆ THẤT THOÁT Tới 30% nhờ những con số được theo dõi trên phần mềm. Từ đó, bạn có thể đưa ra những định hướng đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.

     

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

     

    Chăm sóc tự động - chuyên nghiệp, giữ chân và nuôi dưỡng sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp

    Chăm sóc tốt khách hàng chính là yếu tố quyết định thành bại của các cửa hàng, đặc biệt là với ngành hàng thời trang. + ASOFT-POS hỗ trợ bạn QUẢN LÝ THÔNG TIN VÀ PH N NHÓM KHÁCH HÀNG chi tiết. Nhanh chóng tra cứu được thông tin khách thông qua tên hoặc số điện thoại, nhận biết khách hàng thân thiết để áp dụng chính sách ưu đãi phù hợp hoặc chuyển đến khách hàng các thông tin khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật, thông tin về sản phẩm...hoàn toàn tự động.

    - Quản lý và đồng bộ thông tin, lịch sử mua hàng của từng khách hàng/hội viên xuyên suốt trên hệ thống chuỗi cửa hàng.

    - Chăm sóc khách hàng thông qua nhiều hình thức: thẻ hội viên, tích lũy điểm, thẻ quà tặng, chương trình ưu đãi, email, tổng đài,...
     

    THEO DÕI TÌNH HÌNH KINH DOANH MỌI LÚC MỌI NƠI

    Giải phóng chủ doanh nghiệp/ nhà quản lý - Quản lý dễ dàng, nhanh chóng và chính xác chỉ trên một thiết bị nhỏ gọn

    Scroll