Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất SAPO POS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1382 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)

Ai cũng có thể sử dụng! Tiết kiệm 50% thời gian, chi phí
Với giao diện bố cục hợp lý, thân thiện và được tối ưu cho từng ngành hàng, phần mềm bán hàng Sapo POS đặc biệt dễ sử dụng cho mọi khách hàng. Chỉ với chi phí từ 119.000đ/ tháng, bạn đã sở hữu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất giúp bạn giải quyết hơn 1,001 vấn đề của cửa hàng.

  • Quản lý bán hàng trên Facebook đơn giản, hiệu quả
    Ngoài những tính năng cần-phải-có của một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, Sapo POS còn được tích hợp sẵn phần mềm quản lý fanpage, giúp chủ shop xử lý hàng nghìn comment, inbox và cả đơn hàng hiệu quả gấp 5 lần, mà không phải tốn chi phí mua phần mềm bán hàng riêng biệt.
    Phần mền quản lý bán hàng đầu tiên tích hợp vận chuyển
    Kết nối GrabExpress, Giao Hàng Nhanh, Viettel, GHTK, VNPost, AhaMove, Boxme giúp xem phí ship, đẩy đơn...ngay trên phần mềm bán hàng Sapo POS. Đặc biệt, cổng vận chuyển SapoExpress cho phép bạn đẩy đơn với giá rẻ hơn đến 40% so với việc sử dụng dịch vụ trực tiếp từ các đơn vị vận chuyển đó 
    Bán hàng ngay trên ứng dụng di động
    Với ứng dụng quản lý bán hàng, bạn có thể tạo hóa đơn và thêm nhanh hàng hoá vào đơn hàng bằng cách sử dụng camera của điện thoại thay thế cho máy quét mã vạch (barcode). Bạn cũng có thể kết nối điện thoại với máy in để in ngay hóa đơn cho khách hàng.
    Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi
    Bạn không cần phải có mặt tại cửa hàng nhưng mọi hoạt động kinh doanh vẫn nằm trong tầm tay. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo POS sẽ thống kê chi tiết doanh thu bán hàng, lợi nhuận của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch qua hệ thống báo cáo trực quan, sinh động.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý chuỗi cửa hàng một cách đồng bộ, tập trung

    Quản lý chuỗi kho hàng
    Sapo POS chính là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, giúp bạn kiểm soát tình trạng hàng hóa ở từng cửa hàng để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các địa điểm nhanh chóng.
    Quản lý nhân viên bán hàng
    Chuỗi cửa hàng của bạn có 10 hay 100 nhân viên? Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của nhân viên mà không cần tốn thời gian cho việc quan sát.
    Hệ thống báo cáo liên cửa hàng
    Nắm bắt tất cả thông tin doanh thu, lãi lỗ của từng cửa hàng trên một phần mềm bán hàng. Để có thể dễ dàng so sánh, đánh giá hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết định chính xác.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Bán hàng và quản lý chuyên nghiệp
    Hầu hết, các sản phẩm kinh doanh hiện nay đều có barcode từ nhà sản xuất. Bạn có thấy các siêu thị lớn nhỏ đều tít mã khi thanh toán tại quầy thu ngân không? Chỉ cần xài phần mềm quản lý và bán hàng, bạn có thể quản lý hàng hóa dễ dàng bằng mã vạch và mã SKU. Chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm, hoặc đơn giản với 1 chiếc smartphone, quét mã vạch bằng camera điện thoại là bạn đã có thể bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp rồi.
    Chủ động trong việc quản lý tồn kho
    Thông thường, nếu không có phần mềm quản lý cửa hàng, bạn kiểm kê kho bằng cách kê sổ sách, hoặc đưa lên file excel. Hạn chế của file excel là bạn phải làm thủ công, hoàn toàn bằng tay, từ việc lọc dữ liệu, lập báo cáo minh họa cho đến kiểm tra số lượng hàng tồn kho. Đồng thời, bạn cũng sẽ cần trở thành “quái kiệt excel” biết cách sử dụng hàm để tính toán. Nhưng hãy sẵn sàng khi gặp phải tình trạng lỗi hàm, lỗi trường dữ liệu nhé.
    Với phần mềm quản lý cửa hàng, sau khi bán hàng, số lượng hàng tồn kho sẽ được cập nhật ngay lập tức vào quản trị giúp chủ shop quản lý tồn kho tức thì. Tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê loại hàng nào bán chạy, loại nào đang dư thừa để có chiến lược kinh doanh phù hợp, ra quyết định nhập thêm hàng hay xả hàng một cách linh hoạt.
    Tiết kiệm thời gian tính toán và lập báo cáo doanh thu
    Ngay cả một cửa hàng nhỏ cũng có đến chục chỉ số kinh doanh cần quan tâm như: giá vốn, giá bán, doanh thu theo nhân viên, doanh thu theo ngày, tuần, tháng, số lượng tồn kho,… Nếu chỉ quản lý bằng excel, bạn sẽ phải tìm cách xây dựng hàm hoặc kết hợp các hàm để thu thập được dữ liệu mong muốn. Còn phần mềm bán hàng thì xử lý việc này trong 1 nút bấm.
    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
    Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sẽ giúp người bán quản lý thông tin khách hàng và phân loại khách hàng (khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách vip,…) để có các chính sách chăm sóc phù hợp như: tích điểm, gửi SMS marketing, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…
    Kết nối bán hàng đa kênh
    Không chỉ quản lý và bán hàng tại cửa hàng, một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất còn có khả năng kết nối quản lý bán hàng đa kênh, giúp bạn đưa sản phẩm của mình tiếp cận với số lượng khách hàng khổng lồ trên các kênh như website, mạng xã hội, sàn TMĐT… và quản lý tập trung tại 1 nền tảng duy nhất.
    Thật tuyệt vời phải không nào? Còn bây giờ, Sapo dành tặng bạn gói dùng thử miễn phí 15 ngày để có thể trải nghiệm những tính năng thú vị này trước khi ra quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng.

    Scroll