Phần mềm lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng tập trung

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 6 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển VIGO

Phần mềm lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng tập trung

  • - Chiến dịch Marketing được tạo và quản lý bài bản
    - Tạo thông tin chi tiết chiến dịch và lên ngân sách dự trù để thực hiện quảng bá chiến dịch trên các kênh quảng cáo.
    - Nắm rõ ngân sách dự kiến – ngân sách đã dùng, đánh giá được mức độ hiệu quả của marketing, đánh giá chỉ tiêu khách đăng ký, kết quả khách đạt được, lên chi phí và doanh thu dự kiến, chi phí và doanh thu thực,…
    - Sau khi chạy chiến dịch marketing theo cách trên thì chia làm các loại khách hàng (từ danh sách khách hàng thô), ghi chú về nhu cầu của khách hàng để lọc ra khách có khả năng chốt theo phần trăm muốn chốt
    - CEO chỉ cần nhìn vào các biểu đồ trực quan để có cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh
    + Báo cáo số lượng khách hàng từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng,…
    + Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên .
    + Thống kê tình trạng khách hàng: mới, liên hệ, quan tâm, đã chốt đơn, khách quay lại, khách hủy,…

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - CEO chỉ cần nhìn vào các biểu đồ trực quan để có cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh
    - Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi được quan tâm, chăm sóc đầy đủ mỗi ngày.