Phần mềm lập kế hoạch sản xuất Asprova

( 1 đánh giá ) 1200 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH SystemEXE Việt Nam

Asprova APS là 1 ứng dụng lập kế hoạch sản xuất kết hợp tiêu chuẩn dựa trên những bí quyết (know-how), và có hơn 2400 lời giới thiệu trên toàn thế giới.

  • Asprova APS là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về lập kế hoạch sản xuất, với hơn 2400 giới thiệu trên toàn thế giới. Các ngành công nghiệp đưa vào đã nhận đánh giáo cao từ các lĩnh vực như điện, điện tử, thiết bị giao thông vận tải, máy móc, bộ phận kim loại, sản phẩm hàng ngày, hàng hóa y tế, hóa học…vv
     
    Asprova hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc (giản thể, truyền thống).

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Asprova APS cung cấp nhiều loại mô-đun để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
     
    Asprova APS
    Asprova APS sẽ cung cấp hiệu ứng giảm hàng tồn kho・giảm tổng thời gian từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành quá trình sản xuất (Lead Time) cao hơn, bằng cách có thể lên lịch không chỉ ở giai đoạn sản xuất, mà còn ở fiao đoạn đặt hàng, mua hàng
     
    Asprova MS
    Asprova MS như 1 lập lịch sản xuất, sẽ tạo ra lập trình ngắn hạn (kế hoạch sản xuất) ở tốc độ siêu nhanh.
     
    Asprova MS Light
    Asprova MS Light là 1 gói giá rẻ, giới hạn các chức năng cần thiết tối thiểu nhất, và cut-out tùy chọn các chức năng tiên tiến từ Asprova MS. Có thể thêm riêng biệt các tùy chọn đã cut-out.
    Ngoài ra còn chuẩn bị sẵn các loại mô-đun khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Logic lập lịch trình nhanh, linh hoạt, hiệu suất cao.
    - Giao diện người dùng đồ họa dễ sử dụng.
    - Giao diện bên ngoài có thể kết nối dễ dàng với nhiều hệ thống bên ngoài khác nhau như ERP・hệ thống thu thập kết quả thực tế.
    - Giao diện dùng để tùy chỉnh nhằm xử lý các vấn đề riêng của khách hàng.

    Scroll