Phần mềm kế toán DHSOFT ACCOUNTING

( 1 đánh giá ) 970 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm DHS

Phần mềm kế toán DHSOFT ACCOUNTING

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản trị hệ thống.
    Phân hệ "QUẢN TRỊ HỆ THỐNG" giúp người sử dụng khai báo các thông tin dùng cho toàn bộ phần mềm, quản lý việc truy cập phần mềm của những người sử dụng và bảo trì cơ sở dữ liệu kế toán.
     
    Kế toán tổng hợp
    Phân hệ "KẾ TOÁN TỔNG HỢP" là trung tâm tiếp nhận dữ liệu từ tất cả các phân hệ khác, trên cơ sở đó lập ra các báo cáo tài chính: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động SXKD, báo cáo dòng tiền… Chương trình cho phép người sử dụng tự tạo các mẫu báo cáo, công thức tính theo yêu cầu. Chương trình cũng đưa ra các báo cáo tài chính so sánh giữa các kỳ, cho nhiều kỳ và báo cáo cho nhiều đơn vị thành viên
     
    Tiền mặt & Ngân hàng
    Phân hệ "TIỀN MẶT & NGÂN HÀNG" thực hiện các giao dịch thu chi, thanh toán giúp người sử dụng quản lý chặt chẽ, chính xác, rõ ràng. Giao diện thân thiện, nhiều tiện ích, tính năng thông minh hỗ trợ người sử dụng theo dõi chi tiết các khoản thu tiền của khách hàng, thanh toán với nhà cung cấp, theo dõi các khế ước vay và các thu chi khác.
     
    Kế toán Bán hàng & Công nợ phải thu
    Phân hệ "KẾ TOÁN BÁN HÀNG & CÔNG NỢ PHẢI THU" theo dõi công nợ theo khách hàng, theo hóa đơn và theo hợp đồng, đơn hàng, đưa ra các báo cáo tổng hợp và chi tiết, giúp cho việc quản lý công nợ và thu tiền dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.
     
    Kế toán Mua hàng và Công nợ Phải trả
    Phân hệ “KẾ TOÁN MUA HÀNG VÀ CÔNG NỢ PHẢI TRẢ” theo dõi quá trình mua hàng từ khi đặt mua cho đến nhận hàng, nhận hóa đơn và thanh toán cho nhà cung cấp. Các báo cáo về tồn kho, về đơn hàng bán… hỗ trợ cho việc đặt mua kịp thời, tồn kho tối ưu. Công nợ được theo dõi chi tiết theo hạn thanh toán của từng hóa đơn giúp cho việc thanh toán đúng hạn, xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
     
    Kế toán hàng tồn kho
    Phân hệ "KẾ TOÁN HÀNG TỒN KHO" cung cấp các thông tin về tất cả các hàng hóa lưu kho của doanh nghiệp, theo dõi các nghiệp vụ về nhập xuất và luân chuyển hàng hóa, tính giá hàng tồn kho theo các phương pháp thông dụng như giá trung bình tháng, trung bình theo ngày, bình quân di động, giá nhập trước xuất trước. Các báo cáo tổng hợp và chi tiết đa dạng giúp cho người sử dụng luôn có thông tin cần thiết theo yêu cầu.
     
    Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ
    Phân hệ quản lý TÀI SẢN CỐ ĐỊNH lưu trữ các thông tin cần thiết về TSCĐ từ thời điểm mua đến khi thanh lý: nguyên giá, giá trị hao mòn, giá trị còn lại, nguồn vốn hình thành, số năm khấu hao, bộ phận/ mục đích sử dụng…
    Phân hệ quản lý CÔNG CỤ DỤNG CỤ lưu giữ các thông tin cần thiết về CCDC từ thời điểm mua đến khi báo hỏng, thanh lý, lên các báo cáo thống kê, tăng giảm và phân bổ chi phí.
     
    Chi phí trích trước
    Phân hệ "CHI PHÍ TRÍCH TRƯỚC" cho phép khai báo một khoản chi phí trả trước cần phân bổ cho nhiều kỳ (chi phí trả trước là các khoản chi phí thực tế đã phát sinh, nhưng chưa được tính vào chi phí sản xuất, kinh doanh của kỳ phát sinh và cần phải phân bổ để tính vào chi phí của từng kỳ)
     
    Quản trị chi phí (Cost Center)
    Phân hệ "QUẢN TRỊ CHI PHÍ - COST CENTER" thuộc nhóm kế toán tài chính với nhiệm vụ kiểm soát và quy định hạch toán chi phí hoạt động doanh nghiệp hiệu quả.
     
    Kế toán thuế
    Phân hệ "KẾ TOÁN THUẾ" hỗ trợ tự động khấu trừ thuế GTGT đầu vào/đầu ra, hạch toán các nghiệp vụ về thuế…đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp đối với các công tác liên quan đến thuế

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tính chính xác cao
    - Tiết kiệm thời gian và chi phí
    - Xuất báo cáo dễ dàng và nhanh chóng
    - Dễ sử dụng 

    Scroll