Giải pháp Trung Tâm Điều Hành An Ninh

( 114 đánh giá ) 2127 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tích hợp các hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin, nhận thức và đánh giá được rõ sự quan trọng của vấn đề an toàn thông tin (ATTT), chúng tôi đã và đang cùng các hãng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này nghiên cứu tư vấn và triển khai các giải pháp hạ tầng bảo mật tại Việt Nam, song song với việc tư vấn xây dựng quy trình/công cụ cũng như đào tạo chuyên sâu về ATTT. Trung tâm điều hành an ninh (SOC) là 1 trong những lĩnh vực ATTT chúng tôi đang tập trung nghiên cứu để có thể trợ giúp khách hàng thiết lập được một trung tâm điều hành an ninh thông minh qua mạng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Alert Analyst: Những chuyên viên có nhiệm vụ theo dõi – giám sát, và cảnh báo từ hệ thống với thời gian 24/7. Khi có cảnh báo từ hệ thống, sẽ phân tích, đánh giá và chuyển tới Incident Responder hoặc SME/Hunter.
    Incident Responder: Là những chuyên viên có nhiệm vụ tiếp nhận những cảnh báo từ Alert Analyst. Thực hiện ngăn chặn các sự cố được tiếp nhận.
    SME/Hunter: Là những chuyên gia có kinh nghiệm làm việc, có chuyên môn cao. Trực tiếp xử lý các sự cố an ninh, điều tra, và đưa ra các điều lệnh ngăn chặn các sự cố.
    SOC Manager: Là người quản lý hệ thống SOC. Tiếp nhận các thông tin báo cáo, phân tích từ các SME/Hunter. Người phát ngôn khi có sự cố xảy ra với hệ thống

    Scroll