Phần mềm hỗ trợ dạy học Teamie Homework

★★★★★ ( 1 đánh giá ) 380 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Anysoft

Phần mềm hỗ trợ dạy học Teamie Homework.

  • Teamie Homework là một phần mềm hỗ trợ dạy học trực tiếp, giúp giáo viên dễ dàng chuyển đổi trạng thái từ offline sang online được thiết kế để ra một môi trường học tập thông minh, dễ sử dụng và tạo động lực học tập cho học sinh. Với giao diện đơn giản và tính năng kéo thả, giáo viên có thể chia sẻ nội dung bài giảng, các tài liệu học tập cũng như tạo ra các bài kiểm tra trực tuyến với nhiều loại câu hỏi khác nhau.
     
    Tính năng lọc khóa học cho phép giáo viên tìm kiếm, truy cập và quản lý nội dung bài giảng của mình một cách dễ dàng hơn. Giáo viên cũng có thể tạo bài tập về nhà, đưa ra phản hồi và đánh giá theo từng cá nhân học sinh. Đặc biệt, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phần mềm giúp giáo viên tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và giúp tăng cường kỹ năng học tập của học sinh bằng cách cung cấp cho họ các tài liệu giảng dạy và bài giảng tùy chỉnh. Điều này giúp cho học sinh có được những tài liệu học tập đầy đủ, chi tiết và dễ hiểu.
     
    Tất cả các tính năng của Teamie Homework được thiết kế để giúp giáo viên hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả và tạo ra một môi trường học tập tích cực cho học sinh của mình. Teamie Homework mang đến cho giáo viên một ứng dụng hỗ trợ dạy học trực tiếp đầy đủ các công cụ, tính năng cần thiết để tối ưu quá trình học tập của học sinh và giúp giáo viên phát triển chuyên môn giảng dạy của mình.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thông minh, đơn giản và có thể mở rộng: đi kèm với hệ thống kéo và thả mang tính cách mạng để tạo ra các khóa học đa dạng, phong phú và đơn giản.
    - Tích hợp trí tuệ nhân tạo: Giúp giáo viên tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho việc biện soạn bài tập, bài kiểm tra….

    Scroll