Phần mềm Công cụ tìm kiếm khách hàng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 379 lượt xem
Giá tham khảo : 2,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ WINDSoft Việt Nam

Tự động thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội 

  • - Đưa ra tập khách hàng mục tiêu dựa trên chân dung sẵn có của doanh nghiệp: Sử dụng Social Listening, công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ quét data khách hàng trên những nền tảng phù hợp với chân dung khách hàng có sẵn. Công cụ này sẽ đưa ra danh sách những người quan tâm đến sản phẩm.
    - Chủ động tiếp cận khách hàng, không phụ thuộc vào quảng cáo: Công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ khai thác và chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu. Truy xuất được UID, SĐT, Email và những thông tin khác của khách hàng. Không phụ thuộc vào chạy quảng cáo vẫn thu được lượng data lớn.
    - Quét data khách hàng trên đa nền tảng Facebook, Google Maps. Đăng ký doanh nghiệp: Tùy thuộc vào nơi khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp xuất hiện ở đâu. Công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ quét data ở đó. Hỗ trợ triển khai, hướng dẫn sử dụng miễn phí trong 7 ngày đầu tiên. Không giới hạn số lần quét, giúp doanh nghiệp liên tục tăng trưởng tập khách hàng.
    Tăng 60% tập khách hàng tiềm năng trong thời gian rất ngắn: Chỉ mất 30 phút có thể quét hàng nghìn khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp.
    - Chi phí chỉ từ 66.000 đồng/ ngày: Với chi phí bỏ ra chỉ từ 2.000.000 đồng/ tháng tương ứng 66.000 đồng/ ngày, thấp hơn đáng kể so với cách làm truyền thống. Doanh nghiệp có được lượng khách hàng cực lớn, chủ động trong tìm kiếm và linh hoạt phương thức tiếp cận khách hàng. 
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đưa ra tập khách hàng mục tiêu dựa trên chân dung sẵn có của doanh nghiệp
    - Quét data khách hàng trên đa nền tảng Facebook, Google Maps. Đăng ký doanh nghiệp 
    - Tăng 60% tập khách hàng tiềm năng với 66.000 đồng/ ngày

    Scroll