Phần mềm chuyển đổi số trong giáo dục Anysoft Academy

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 328 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Anysoft

Phần mềm chuyển đổi số trong giáo dục Anysoft Academy.

  • Anysoft Academy là một nền tảng chuyển đổi số trong đào tạo dựa trên công nghệ điện toán đám mây cho phép giáo viên giờ đây có thể phát hành các bài tập chuyên đề mọi lúc, mọi nơi cho học sinh của mình việc chấm trả các bài kiểm tra hay bài luận được thực hiện hoàn toàn trên một nền tảng. Nền tảng kết hợp sự hợp tác, tham gia và tương tác của các lớp học truyền thống với sự đổi mới và tiện lợi được cung cấp bởi công nghệ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tính năng:
    - Mỗi học viên được cấp 1 tài khoản riêng biệt
    - Phần mềm giúp giáo viên và học viên có thể truy cập thông qua internet, giúp cho học viên thuận tiện hơn trong việc học mọi lúc mọi nơi.
    - Giáo viên và học viên có thể truy cập vào phần mềm ở nhà hoặc bất kỳ nơi đâu có kết nối internet để soạn thảo bài giảng hoặc học tập.
    - Trợ giúp người dạy tổ chức các hoạt động nhằm quản lý nội dung học tập: Các đánh giá, trao đổi thảo luận, đối thoại trực tiếp, trao đổi thông tin, các khảo sát nhanh, các bài kiểm tra cuối khoá, các bài tập...

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thực hiện tất cả các hoạt động dạy và học trên cùng một nền tảng như: Chấm bài luận, bài kiểm tra trực tuyến, xây dựng ngân hàng câu hỏi, ngân hàng bìa học, sổ điểm…
    - Phân tích thành tích học tập của học sinh thông qua biểu đồ màu, điểm số và nhận xét trực tuyến…

    Scroll