Phần mềm chấm công trực tuyến

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 153 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Ứng dụng Di động Xanh

Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên và điểm danh bằng nhiều cách.

  • Chấm công bằng điện thoại là gì?
    - Chấm công điện thoại là cách sử dụng điện thoại để xác định thời gian vào hoặc ra của một nhân viên thông qua công nghệ định vị GPS hoặc kết nối Wifi. Với định vị GPS, nhân viên sẽ phải đi vào bán kính mà bạn thiết lập mới có thể chấm công. Với kết nối Wifi, nhân viên phải kết nối đến Wifi bạn đã thiết lập trong hệ thống để chấm công.
    - Nhân viên có thể vừa chấm công bằng GPS hoặc bằng Wifi, hệ thống sẽ kiểm tra một trong 2 phương thức trên để xác thực dữ liệu chấm công.
    Tanca tích hợp những loại máy chấm công và Camera AI của hàng nào?
    Tanca tích hợp với các máy chấm công của hãng Ronald Jack, Zkteco, HIkVision và Camera AI của Hanet. Đối với máy chấm công, tùy thuộc vào dòng máy để có thể tích hợp với Tanca. Khi tích hợp máy chấm công và Camera AI, mọi thông tin vào/ra của nhân viên sẽ được tự động đồng bộ lên điện thoại.
    Quản lý bảng chấm công thế nào?
    - Hệ thống quản lý bảng chấm công giúp toàn bộ quá trình thu thập và phê duyệt bảng chấm công trở nên đơn giản. - Hệ thống quản lý bảng chấm công bao gồm ba tính năng cốt lõi: theo dõi thời gian, theo dõi chấm công và thu thập bảng chấm công.
    - Nó cho phép người quản lý dễ dàng ghi lại sự có mặt của nhân viên, nắm bắt lượng thời gian nhân viên dành cho ca làm việc, thu thập bảng chấm công tự động để phê duyệt và xuất bảng chấm công.
    Cách tính giờ làm việc của nhân viên trên Tanca?
    Tanca tính giờ làm việc dựa vào giờ vào đầu tiên và giờ ra sau cùng. Số giờ thực tế sẽ được tính theo mốc thời gian của ca làm và trừ đi số giờ nghỉ ngơi của ca làm đó.
    Làm sao để xác định chính xác vị trí chấm công của nhân viên?
    Tanca xác định vị trí chấm công nhân viên dựa vào công nghệ GPS trên điện thoại và so sánh với bản đồ số (như Google Map). Nếu bạn muốn thông tin chấm công có độ tin tưởng cao hơn, bạn có thể yêu cầu nhân viên chụp hình khuôn mặt và hệ thống sẽ xác thực khuôn mặt của nhân viên với công nghệ AI.
    Tôi có thể chỉnh sửa dữ liệu chấm công không?
    Quyền quản trị (Admin) có thể chỉnh sửa dữ liệu chấm công hoặc họ có thể phân quyền cho các cấp quản lý khác chỉnh sửa. Mọi thông tin chỉnh sửa dữ liệu chấm công sẽ được lưu trữ trên hệ thống về thời gian, người chỉnh sửa và lý do chỉnh sửa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tính năng:
    Chấm công bằng điện thoại
    Nhân viên điểm danh bằng ứng dụng trên điện thoại thông qua công nghệ định vị GPS, Wifi, Qr Code và xác thực khuôn mặt. Bạn có thể quản lý sự có mặt tại các địa điểm, dự án, công việc, địa điểm khách hàng…
    Tích hợp máy chấm công và Camera AI
    Hệ thống tích hợp với các máy chấm công vân tay và camera AI phổ biến trên thị trường. Ứng dụng Tanca sẽ ghi nhận sự có mặt từ máy chấm công và Camera AI trên ứng dụng Tanca theo thời gian thực.
    Phê duyệt thời gian nhân viên chỉ 1 click
    Quản lý có thể phê duyệt bảng công của nhân viên ngay lập tức để tạo ra các phiếu công. Các bảng chốt công sẵn sàng cho việc tính lương cho nhân viên.
    Quản lý điểm danh theo thời gian thực
    Xem ai đang trong ca làm việc, ai đến muộn và ai đang nghỉ giải lao. Khi nhân viên bắt đầu và kết thúc ca làm việc thông qua ứng dụng theo dõi thời gian của chúng tôi, người giám sát có thể nhận được thông tin cập nhật trực tiếp..
    Quản lý bảng công theo thời gian thực
    Nhân viên có thể đánh dấu các địa điểm họ ghé thăm như địa điểm khách hàng, các dự án… Họ cũng có thể cung cấp theo các hình ảnh đính kèm. Quản lý có thể nắm được lộ trình di chuyển và các địa điểm ghé thăm của họ.
    Đánh dấu các địa điểm ghé thăm
    Nhân viên có thể đánh dấu các địa điểm họ ghé thăm như địa điểm khách hàng, các dự án… Họ cũng có thể cung cấp theo các hình ảnh đính kèm. Quản lý có thể nắm được lộ trình di chuyển và các địa điểm ghé thăm của họ.
    Xuất các báo cáo chấm công
    Tanca cho phép bạn xây dựng các bảng xuất chấm công theo nhiều dạng như theo giờ, ngày, tăng ca, đi muộn về sớm… Bạn có thể tạo các ký hiệu, màu sắc cho các mẫu xuất này. 

    Scroll