Nhà kính - nhà màng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1277 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Nhà kính, nhà màng cung cấp các giải pháp tối ưu phù hợp với điều kiện khí hậu và yêu cầu cụ thề của cây trồng.

    Nhà kính nhà màng Netafim được tính toán bằng phần mềm RAM với tiêu chuẩn Châu Âu về thiết kế cấu trúc khung nhà kính BS EN 13031-1:2001; Tiêu chuẩn Israel SI 1225 về cấu trúc thép; Các tiêu chuẩn quốc tế / tiêu chuẩn Israe về tải trọng của khung nhà kính - SI 414/2008; Tiêu chuẩn mạ kẽm / EN – 10346:2009; Tiêu chuẩn SI 918: 1975 của Israel về gang và thép mạ kẽm nhúng nóng.

    Đối với màng bao phủ cấu trúc nhà kính, chúng tôi cung cấp màng với kết cấu nhiều lớp. Nhờ quá trình ép lớp tạo ra các thuộc tính cần thiết cho màng. Như vậy nó sẽ bảo vệ tối ưu cho cây trồng, tránh ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài và do đó tạo ra một vi khí hậu lý tưởng bên trong nhà kính, góp phần vào sự tăng trưởng cây trồng.

     Nhà kính kiểu cổ điển có 5 dạng mô hình, bao gồm: Thông gió cố định; Thông gió cố định có màng che;Thông gió trên mái đơn;Thông gió trên mái đôi – kiểu cánh bướm;Cửa thông gió mái cố định.

    Sự lựa chọn chính xác loại hình thông gió sẽ giúp cây trồng thích ứng được với một mô hình hiện có trong điều kiện khí hậu cụ thể. Kiểu nhà kính nhà màng rất vững chắc với cấu trúc hình vuông khép kín.

    Màng nilon bao phủ nhà kính được kết nối bằng PVC hay khóa nhôm có thể dùng lại được. Được thiết kế cho vận tốc gió lên đến 150km/h và tải trọng theo chiều thẳng đứng là 40kg/m2.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Khẩu độ nhà : 8.0 hay 9.60m

    - Chiều cao tính đến máng nước: 4.0m

    - Chiều cao máng nước:  4.75m 

    Scroll