Nền tảng thực tế ảo trong giáo dục EON XR

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 491 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Giải pháp Thiết bị Sao Mai

Nền tảng thực tế ảo trong giáo dục EON XR.

  • Được thiết kế để mang các giải pháp Thực tế ảo và Tăng cường đến với càng nhiều người trên thế giới càng tốt, EON-XR loại bỏ những trở ngại thường gặp khi kết hợp AR và VR vào môi trường học thuật hoặc công nghiệp.
     
    Thông qua EON-XR, các nhà giáo dục, giảng viên, nhà tuyển dụng và những người dùng khác có thể tạo các bài học AR và VR tương tác và hấp dẫn mà không cần bất kỳ kiến thức mã hóa hoặc công nghệ tiên tiến nào. Sau đó, các bài học có thể được phân phối cho đối tượng là sinh viên, học viên, nhân viên hoặc công chúng để sử dụng trên các thiết bị phổ biến từ điện thoại thông minh đến máy tính xách tay cho đến tai nghe có sẵn công khai.
     
    EON-XR đang chuẩn bị cho hàng triệu sinh viên, nhân viên và công dân cho hiện tại và tương lai, đồng thời thay thế và hỗ trợ các phương pháp giảng dạy và đào tạo truyền thống ở hàng chục quốc gia trên thế giới.
     
    EON – XR dành cho giáo dục và doanh nghiệp
    Được xây dựng từ các Giáo viên, các chuyên gia đào tạo và các kỹ sư trong ngành giáo dục
     
    Việc chuyển đổi từ các phương pháp giáo dục và đào tạo truyền thống hơn sang AR và VR là một vấn đề khó khăn trong các nền giáo dục trên thế giới. Bởi vì hầu hết các giải pháp Thực tế ảo và Tăng cường được tạo ra bởi các nhà phát triển, kỹ sư và các chuyên gia công nghệ khác không phải trong ngành Giáo dục, những người mong muốn khách hàng của họ có hiểu biết từ trước về phần cứng và/hoặc phần mềm.
     
    Mặt khác, EON Reality làm việc trực tiếp với các chuyên gia học thuật và đào tạo nghề trên khắp thế giới để đảm bảo EON-XR dễ dàng và có thể truy cập được đối với bất kỳ ai có kết nối internet ổn định và truy cập vào điện thoại thông minh hoặc máy tính tương đối hiện đại.
     
    EON-XR được thiết kế để cho phép các chuyên gia về chủ đề như nhà giáo dục và giảng viên chia sẻ kiến thức của họ với các thế hệ tương lai một cách liền mạch nhất có thể, nghĩa là không buộc họ phải học các công cụ phát triển hoặc viết mã phức tạp.
     
    Eon XR được sử dụng như thế nào?
    Chỉ với vài bước đơn giản có thể tạo và chia sẻ nội dung
     
    Soạn và chia sẻ nội dung bài học AR hoặc VR tiếp theo trên EON-XR với chỉ cách vài cú nhấp chuột. Thay vì coi XR là một công cụ chuyên dụng chỉ dành riêng cho các tình huống cụ thể, EON-XR có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày cho bất kỳ mục đích giảng dạy hoặc đào tạo nào.
     
    Thông qua các công cụ như Vault và EON-XR Marketplace, ngoài thư viện AR và VR lớn nhất thế giới dành cho mục đích giáo dục và doanh nghiệp, người dùng có thể chọn từ vô số mô hình 3D và môi trường 360° được tạo sẵn hoặc tải lên mô hình của riêng họ từ hàng chục định dạng phổ biến khác nhau với công cụ chuyển đổi đơn giản hóa của EON Reality.
     
    Khi đối tượng hoặc môi trường được tải lên EON-XR, các bài học chuyên sâu về chủ đề có thể được tạo và phân phối chỉ trong 15 phút trong bao gồm cả các tính năng như ghi âm thuyết minh, chú thích chuyển văn bản thành giọng nói, video nhúng, tương tác hoạt động, và nhiều hình thức đánh giá để đánh giá hiệu suất.
     
    Eon XR mang lại những gì?
    Đối với tất cả những lợi ích mà trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiện đại đã cho chúng ta thấy, nhưng với các phương pháp dạy học truyền thống các nhà giáo dục, giáo viên, giảng viên vẫn chưa tìm ra cách để mang kiến thức và kỹ năng của đến với thế hệ sinh viên và học viên tiếp theo một cách thuận tiện.
     
    Cho dù họ là giáo viên trung học, giáo sư đại học hay chuyên gia kỳ cựu trong ngành, nhiều chuyên gia đã dành hàng chục năm cuộc đời để tìm hiểu về một chủ đề cụ thể và họ không thể chia sẻ tất cả thông tin đó với học sinh hoặc sinh viên của mình. Ngay khi chuyên gia đó ngừng giảng dạy/đào tạo hoặc rời khỏi công ty, kiến thức và kỹ năng của họ sẽ rời đi theo họ.
     
    Với EON-XR, một chuyên gia có thể tạo các bài học cho học viên trong tương lai một cách đơn giản và nhanh chóng, cho phép lượng thông tin cụ thể của họ luôn sẵn có sau khi họ hướng dẫn xong — đảm bảo rằng kiến thức sẽ không bao giờ bị lãng phí.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tính năng:
    Khởi tạo, học tập và đào tạo
    Trên mọi thiết bị có kết nối internet
    - Thiết kế, phát triển và phân phối các bài học từ phương thức này sang phương thức khác
    - Chức năng AR và VR đầy đủ trên máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính bàn/laptop
    - Các bài học tương tác chỉ mất vài phút để tạo và xuất bản
    - Gửi cho một người dùng, một nhóm riêng tư hoặc xuất bản cho đối tượng công khai
    - Ghi lại các bài học trước thời hạn hoặc hướng dẫn người dùng trực tiếp
     
    Tương thích với mọi thiết bị
     
    Tận hưởng các đối tượng trong môi trường tương tác VR
    Cùng với các bài tập nhập vai
    - Tạo bài học trên một bề mặt phẳng và trải nghiệm chúng trong môi trường VR
    - Mở rộng, chú thích, ghi lại, tương tác và hơn thế nữa trong bất kỳ phương thức nào
    - Tổ chức các bài học và buổi đào tạo từ các thiết bị như máy tính để bàn/laptop với các hoạt động trên môi trường VR
    - Mang đến các chuyến đi thực địa và các chuyến thăm tại chỗ cho bạn với môi trường 360°
    - Tương thích với tai nghe Oculus, HTC Vive và các thương hiệu tai nghe hàng đầu khác

    Scroll