Nền tảng quản trị quan hệ khách hàng CRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 343 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH SKY ERP

Hệ thống CRM thực sự lấy khách hàng là trung tâm. Theo dõi các tiềm năng, chốt các cơ hội, dự báo chính xác

  • Lấy số liệu dự báo chính xác
    Sử dụng các dự liệu thực tế để đưa ra các quyết định tốt hơn.
    Thông tin tập trung
    Tổng hợp các thông tin về khách hàng để đưa quyết định tốt hơn
    Tự thiết kế các bảng tin
    Để có được thông tin bao quát về doanh nghiệp
    Đào sâu với báo cáo trực quan và đồ thị
    Bạn có thể tự tạo ra các loại báo cáo và đồ thị của riêng mình, chia sẻ nó với những người khác trong công ty.
     
    Tự động hoá các công đoạn bán hàng theo quy trình tuỳ chỉnh của doanh nghiệp
    Phần mềm CRM có thể hoạt động theo kịch bản và tự động hoá các tác vụ liên hệ với khách hàng thông qua email, sms, nhắc nhở người dùng thực hiện các lịch họp, các email, báo giá, ... như một thư ký không bao giờ quên việc gì.
     
    Tự động hoá các hoạt động dựa theo kịch bản bán hàng: các cuộc gọi, cuộc gặp, email, và báo giá. Lấy mọi thông tin bạn cần, trực tiếp trên màn hình cơ hội: Trạng thái, các email đã nhận, các báo giá đã có, trao đổi nội bộ, ...
     
    Cái nhìn tổng quan theo thời gian thực
    - Dễ dàng xem lại hiệu quả hoạt động và các hành động tiếp theo
    - Biết chính xác bạn đã hoạt động thế nào so với tháng trước.
    - Tổ chức công việc của bạn dựa theo lịch các hành động tiếp theo
     
    Mạng xã hội doanh nghiệp tích hợp
    Giờ đây bạn có thể dễ dàng chia sẻ các thông tin trong nội bộ, bàn luận về 1 cơ hội nội bộ hoặc trực tiếp email khách hàng ngay trong mỗi cơ hội.
     
    Có được cái nhìn tổng quan về chuyện gì đang diễn ra trong nhóm của bạn. Xem khi nào đồng nghiệp của bạn ghi nhận một cuộc gặp hay gửi ra một báo giá.
     
    Chia sẻ ý tưởng và tệp tin trong thời gian thực và bắt kịp những gì bạn đã bỏ lỡ khi bạn không ở đó.

    Scroll