Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh cho thương mại điện tử

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 513 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần AntBuddy

Trước thách thức của Covid-19, doanh nghiệp đẩy mạnh kênh thương mại điện tử E-Commerce, sàn E-Commerce, Super Apps. Hoặc kết nối với kênh Offline như cửa hàng sẵn có, chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh, kết nối xuyên suốt các thành phần trong kinh doanh như ERP, POS, Website và Apps E-commerce.

  • Call Center cho Chuỗi
    - Quản lý tập trung tất cả cuộc gọi, ghi âm tại hệ thống duy nhất, dễ dàng truy xuất và kiểm tra ngay khi cần thiết
    - Kết nối và luân chuyển cuộc gọi nội bộ giúp đảm bảo thông tin được xuyên suốt và đồng nhất.
    - Đơn giản hóa thao tác và gia tăng hiệu suất nhân viên
    Khách hàng thân thiết
    - Thiết lập hạng thành viên, số điểm tích lũy để đạt hạng.
    - Cơ chế nâng, giảm, xếp lại hạng, reset điểm tự động.
    - Tự động SMS đến khách hàng khi gần tới hạn xét hạng và báo hạng thành viên của khách hàng.
    - Hỗ trợ nhanh cho Agent về hạng hiện tại cũng như thông tin tích điểm; lịch sử đổi quà của thành viên.
    - Gợi ý nhân viên tư vấn về số điểm cần để thăng hạng, đổi quà, chu kỳ reset điểm.
    - Hỗ trợ kiểm soát hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    Chăm sóc khách hàng đa kênh
    - Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp Fanpage Facebook, Zalo OA, ... và tương tác khách hàng tại AntBuddy Omnichannel giúp nắm bắt mọi điểm chạm giữa khách hàng và doanh nghiệp
    - Nhận diện khách hàng ngay khi có sự tương tác với khách hàng hiện trên mang hình làm việc thông qua Popup giúp việc CSKH tốt hơn
    - Hệ thống Ticket kết nối đến các phòng ban giúp ghi nhận khiếu nại tức thì, giải quyết sự vụ nhanh chóng.
    Quản lý Bán hàng đa kênh
    - Tối ưu quy trình vận hành và quản lý toàn bộ quá trình bán hàng đa kênh trên một nền tảng AntBuddy Omnichannel.
    - Lên đơn và quản lý đơn hàng đa kênh ngay trên AntCRM giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực vận hành.
    - Nắm bắt tình trạng đơn hàng chỉ với 2s lướt qua màn hình báo cáo giúp quản lý có thể ra quyết định tức thì.
    Đồng bộ dữ liệu máy POS hai chiều
    - Đơn hàng được quản lý tập trung tại AntCRM và đồng bộ với POS.
    - Các đội vận hành đều nắm thông tin đơn hàng, giao hàng, báo cáo trên chính công cụ của mình (CRM cho Call Center và POS cho cửa hàng).
    - Không cần tốn nhiều thời gian đào tạo nhân viên sử dụng hệ thống mới.
    Ghi nhận đơn hàng từ Web & Mobile Apps
    - Tích hợp đồng bộ với hệ thống E-Commerce D2C của doanh nghiệp linh hoạt, đơn giản:
    - Ghi nhận đơn hàng từ Website bán hàng & Mobile App của doanh nghiệp.
    - Đơn hàng sẽ đẩy về CRM và phân bổ cho nhân viên xử lý, việc xác nhận đơn hàng có thể do nhân viên chủ động gọi ra hoặc tự động hóa qua SMS thậm chí bằng cuộc gọi tự động.
    - Thông qua đồng bộ hai chiều sẽ giúp nhân viên xử lý đơn hàng thuận tiện mà vẫn đảm bảo khách hàng có thể nắm bắt thông tin từ nơi mà họ đặt hàng

    Scroll