Nền tảng để tạo lập và quản lý chatbot với giao diện người dùng FPT.AI Conversation

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 906 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH FPT Smart Cloud

FPT.AI Conversation cung cấp nền tảng gắn kết khách hàng với Nền tảng hội thoại thông minh, FPT.AI Conversation cung cấp nền tảng gắn kết khách hàng với Nền tảng hội thoại thông minh.

Với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên và hệ thống quản lý hội thoại, nền tảng cung cấp một giải pháp xây dựng chatbot hoàn chỉnh, có thể tích hợp trên nhiều nền tảng và giao diện trò chuyện khác nhau, giúp tự động hóa các cuộc hội thoại giữa doanh nghiệp với khách hàng, góp phẩn đẩy mạnh bán hàng, mở rộng quy mô vận hành và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

  • TÍNH NĂNG
     
    Hội thoại tự nhiên đa ngôn ngữ
    Hiểu chính xác ý định của khách hàng với đa dạng cách diễn đạt bằng 04 ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Bahasa, đưa ra câu trả lời phù hợp theo Ngữ cảnh. Chatbot có khả năng tự học và trở nên thông minh hơn dưới sự giám sát của con người trong suốt quá trình vận hành.

    Giao diện người dùng
    Xây dựng và quản lý hội thoại linh hoạt tương ứng với hành trình của khách hàng với giao diện người dùng cuối không cần kiến thức lập trình.

    Tích hợp đa kênh
    Dễ dàng tích hợp với các cổng thông tin nội bộ sẵn có của doanh nghiệp, nhắn tin cũng như các nền tảng hội thoại phổ biến như webchat, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber, FB@W…) thông qua một vài thao tác đơn giản.

    FPT Cloud Set Icons 1
    Công cụ hoàn hảo cho doanh nghiệp
    Dễ dàng xây dựng và quản lý hội thoại với khách hàng tương ứng với hành trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn và tự động gửi tới khách hàng thông tin về các chương trình khuyến mại.

    Đánh giá chất lượng cuộc hội thoại
    Chatbot có thể được đào tạo để hỗ trợ người dùng tốt hơn thông qua dữ liệu đánh giá độ hiểu hội thoại của chatbot do hệ thống tự động tổng hợp cũng như đánh giá mức độ hài lòng từ phía khách hàng.

    LỢI ÍCH
     
    Tiết kiệm chi phí
    Tự động trả lời hàng chục nghìn yêu cầu của khách hàng cùng lúc giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 60% chi phí vận hành.

    Nâng cao trải nghiệm
    Đem lại trải nghiệm khách hàng nhanh chóng, mới lạ với chatbot có khả năng hiểu chính xác ý định của người dùng bằng tiếng Việt (viết tắt, phương ngữ…) và mở rộng đối với các ngôn ngữ khác (Tiếng Anh, Tiếng Nhật).

    Dễ dàng sử dụng, quản lí
    Giao diện xây dựng và quản lý hội thoại tối ưu giúp dễ dàng tạo lập, nâng cấp chất lượng Chatbot thông minh.

    Tương thích và mở rộng
    Dễ dàng tích hợp với hệ thống của doanh nghiệp thông qua giao thức API, linh hoạt triển khai on-cloud hoặc on-premise. Nền tảng đám mây cho phép mở rộng linh hoạt và xử lý hàng nghìn ý định của khách hàng cùng một lúc.

    Trải nghiệm FPT Cloud
    1.Tạo tài khoản, trải nghiệm ngay các sản phẩm
    2. Xem tài liệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng sản phẩm

    Scroll