Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh dành cho chuỗi thực phẩm và giải khát

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 547 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần AntBuddy

Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh dành cho chuỗi thực phẩm và giải khát.

  • Quản lý bán hàng đa kênh
    - Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp Fanpage Facebook, Zalo OA, ... và tương tác khách hàng tại AntBuddy Omnichannel giúp nắm bắt mọi điểm chạm giữa khách hàng và doanh nghiệp
    - Nhận diện khách hàng ngay khi có sự tương tác với khách hàng hiện trên mang hình làm việc thông qua Popup giúp việc CSKH tốt hơn
    - Hệ thống Ticket kết nối đến các phòng ban giúp ghi nhận khiếu nại tức thì, giải quyết sự vụ nhanh chóng.
    Chăm sóc khách hàng đa kênh trên ứng dụng AntCRM
    - Phần mềm CRM chuyên cho Chuỗi & Bán lẻ.
    - Các tính năng được đồng bộ phù hợp với nghiệp vụ Bán hàng Đa kênh & Chăm sóc khách hàng Đa kênh.
    - Chuẩn hoá quy trình vận hành Chuỗi từ Offline tới Online.
    - Tích hợp dễ dàng với các công cụ trong chuỗi như POS, ECOMMERCE WEB, MOBILE APPS, ERP, CDP, ...
    - Tính năng tự động hoá gia tăng năng suất nhân viên, tiết kiệm thời gian.
    - Ứng dụng di dộng dễ dàng chăm khách mọi lúc, bán hàng mọi nơi.
    Call Center thông minh cho Chuỗi
    - Cơ chế định tuyến thông minh dựa trên truy vấn dữ liệu khách hàng.
    - Phân bổ cuộc gọi theo kịch bản doanh nghiệp.
    - Thống nhất đầu số liên hệ.
    - Tính di động cao, phù hợp cho tất cả bộ phận.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tính năng:
    Đồng bộ dữ liệu máy POS hai chiều
    - Đơn hàng được quản lý tập trung tại AntCRM và đồng bộ với POS.
    - Các đội vận hành đều nắm thông tin đơn hàng, giao hàng, báo cáo trên chính công cụ của mình (CRM cho Call Center và POS cho cửa hàng).
    - Không cần tốn nhiều thời gian đào tạo nhân viên sử dụng hệ thống mới.
    Xem trước & in đơn hàng
    - AntCRM hỗ trợ tính năng xem trước đơn hàng giúp nhân viên nhanh chóng xem lại và chốt đơn với khách hàng.
    - Hỗ trợ in đơn hàng trực tiếp từ trình duyệt có kết nối với máy in (hỗ trợ in bằng máy in receipt).
    - Form in đơn hàng có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
    Ghi nhận đơn hàng từ Web & Mobile Apps
    - Tích hợp đồng bộ với hệ thống E-Commerce D2C của doanh nghiệp linh hoạt, đơn giản:
    - Ghi nhận đơn hàng từ Website bán hàng & Mobile App của doanh nghiệp.
    - Đơn hàng sẽ đẩy về CRM và phân bổ cho nhân viên xử lý, việc xác nhận đơn hàng có thể do nhân viên chủ động gọi ra hoặc tự động hóa qua SMS thậm chí bằng cuộc gọi tự động.
    - Thông qua đồng bộ hai chiều sẽ giúp nhân viên xử lý đơn hàng thuận tiện mà vẫn đảm bảo khách hàng có thể nắm bắt thông tin từ nơi mà họ đặt hàng
     

    Scroll