Nền tảng Blockchain dành cho doanh nghiệp EBS -VBchain

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 426 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

Enterprise Blockchain Solution (EBS -VBchain) là giải pháp giải quyết các vấn đề thực tế áp dụng dụng công nghệ Blockchain, là hệ sinh thái ứng dụng phi tập trung, hợp đồng thông minh phát triển dựa trên cơ sở hạ tầng của nhiều mạng lưới Blockchain phát triển nhất thế giới hiện nay với tốc độ xử lý thông tin được cải tiến, đảm bảo tính bảo mật cao và dễ sử dụng.

  • Hệ sinh thái VBchain bao gồm: 
    VBchain Dashboard
    Giao diện quản lý và điều khiển sử dụng giải pháp và dịch vụ​
    VBchain Block Explorer
    Công cụ tìm kiếm, tra cứu và duyệt qua dữ liệu các mạng Blockchain. Block Explorer cho phép người dùng tìm kiếm được các khối. Dữ liệu của Blockchain sẽ lưu trữ dưới dạng các khối. Mỗi khối sẽ chứa thông tin các giao dịch. Mỗi giao dịch cho phép thực hiện một hành động hoặc một chuỗi các hành động xác định trên mạng Blockchain.
    VBchain Network​
    VBchain phát triển hạ tầng nhiều mạng lưới Blockchain với những mức hiệu năng khác nhau dựa trên các nền tảng Blockchain lớn, uy tín hiện nay như Ethereum, EOS, Binance Smart Chain, Corda,...
    VBchain Dapps
    Các ứng dụng trong hệ sinh thái của VBchain giải quyết các vấn đề thực tế áp dụng công nghệ Blockchain trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, hậu cần, chuỗi cung ứng, thương mại điện tử, nông nghiệp, dịch vụ công, kinh tế chia sẻ,
    VBchain Wallets
    Ví quản lý các tài khoản được sử dụng trong hệ sinh thái VBchain​
    VBchain APIs
    APIs giúp ích cho các nhà phát triển tích hợp và phát triển ứng dụng Dapps. API là công cụ hỗ trợ giao tiếp giữa ứng dụng với mạng lưới Blockchain. Mỗi bộ API dành cho các mạng khác nhau là hoàn toàn khác nhau.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đồng bộ hóa thông tin, dữ liệu trao đổi giữa nhiều ngành hàng, đơn vị trong hệ thống.
    - Hiệu quả quá trình quản lý, phát hiện rủi ro kịp thời.
    - Hạn chế tối đa việc gian lận, mạo danh trong các giao dịch.

    Scroll