Máy tách sạn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1720 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Máy tách sạn Buhler MTSD được sử dụng để phân tách hiệu quả các loại đá sạn, sỏi, thủy tinh và các vấn đề về tỷ trọng khác từ các dòng hạt. Năng suất của máy sẽ khác nhau đối với từng loại nguyên liệu khác nhau và tỷ lệ tạp chất: với lúa mì mềm năng suất của máy có thể đạt được 22 tấn/ giờ, với lúa mì cứng có thể đạt được năng suất 14.5 tấn/giờ, với bắp có thể lên tới 16.5 tấn/giờ. Ngoài các loại hạt được đề cập trên thì máy tách sạn còn được sử dụng cho gạo, lúa mạch đen và đậu nành.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •   Với hiệu quả phân tách cao - máy tách sạn MTSD có khả năng phân tách hiệu quả ngay cả đối với các hạt đá sạn nhỏ và nhẹ do đó đảm bảo làm sạch tối ưu

      Khả năng phân tách tuyệt vời đối với các hạt có tỷ trọng cao như đá, sỏi, thủy tinh, kim loại và các bộ phận hao mòn với tuổi thọ cao.

      Các nguyên liệu được làm sạch hoàn hảo là điều kiện tiên quyết để đạt được chất lượng của sản phẩm cao cấp và tuân theo các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy tách sạn MTSD với khả năng ứng dụng rộng rãi ngoài các ứng dụng tiêu chuẩn cho gạo, lúa mì, lúa mạch đen và bắp. Máy còn được sử dụng trong các nhà máy chế biến đặc biệt cho lúa mạch, yến mạch. Máy tách sạn MTSD thậm chí còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy bia, nhà máy chưng cất và sàn xuất rượu.

    Scroll