Máy tách màu gạo SC640

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 155 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ


  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Model

    SC640

    Năng suất

    7 - 9 tấn/ giờ

    Chất lượng thành phẩm

    >99.99%

    Chất lượng phế phẩm (xấu:tốt)

    >100:1

    Công suất điện

    6.5 kW

    Điện áp

    220V/50Hz

    Trọng lượng

    2800 kg

    Kích thước (D x R x C)

    4640 x 1671 x 2044 (mm)


  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • CHẾ ĐỘ PHÂN "SIZE" THÔNG MINH

    Công nghệ "Mắt diều hâu" được nâng cấp có thể nhận dạng và phân loại chính xác các nguyên liệu khác nhau theo từng kích thước, chiều dài, độ day, v.v..., tạo ra một kỷ nguyên mới về phân loại: vàng hư và kích cỡ; bạc bụng và kích cỡ; chế độ tổng hợp (vàng, bạc, bụng, kích cỡ).
     
    HỆ THỐNG PHÁT HIỆN LỖI
    Hệ thống tự động phát hiện lỗi có thể giám sát được trạng thái làm việc của từng thiết bị và bộ phận trong từng thời điểm. Hệ thống đèn báo động thông minh cùng với công nghệ đám mây độc quyền bảo đảm toàn hệ thống vận hành ổn định.
     
    NHẬN DẠNG THÔNG MINH
    Công nghệ "Mắt diều hâu" kết hợp với công nghệ xử lý, chụp ảnh tốc độ cao trên nền tảng đám mây có thể nhận diện chính xác chấm kim, vàng mơ và một số tạp chất khác mà máy tách màu sử dụng camera CCD thông thường không thể nhận ra.
    Máy có thể phân loại được các hạt vàng hư và bạc bụng, vàng mơ và vàng đậm, hạt vàng hư và hạt đen hư, đặc biệt là hạt màu vàng mơ, bạc bụng điểm, bạc bụng 1/2, bạc bụng 3/4 và toàn phần một cách chính xác với tỉ lệ phân loại tối ưu nhất.
     
    LÀM SẠCH THÔNG MINH
    Hệ thống lau kính thông minh với thiết kế hút bụi 360 độ có khả năng lau kính siêu sạch làm tăng hiệu suất làm sạch và giảm tần suất lau kính. Hệ thống có thể theo dõi liên tục, cách báo nếu có các dị vật bên ngoài bám vào kính để đảm bảo vệ sinh dễ dàng hơn và hiệu suất phân loại được tốt hơn.
     
    KẾT NỐI THÔNG MINH
    Kết nối với các thiết bị đầu cuối cũng như theo dõi trạng thái hoạt động thực tế của hệ thống dễ dàng tạo nên một dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động và thông minh toàn diện để khách hàng an tâm sản xuất.
     
    KIỂM SOÁT LƯU LƯỢNG ĐẦU VÀO
    Hệ thống điều khiển lưu lượng dòng chảy nguyên liệu có thể điều chỉnh lưu lượng đầu vào của từng máng theo dây chuyền sản xuất, giúp việc sản xuất được linh hoạt hơn.
     
    KẾT QUẢ PHÂN LOẠI
     
    DỰ ÁN LẮP ĐẶT THÀNH CÔNG
     
     

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO

  • Scroll