Máy sấy bơm nhiệt đơn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1026 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Máy sấy bơm nhiệt có kết cấu tương tự như các loại buồng sấy thông thường. Nó sẽ có đầu cấp nhiệt (nơi tạo ra nhiệt để sấy), buồng sấy (nơi để sản phẩm cần sấy), quạt gió, nơi thoát ẩm, xe chứa, khay chứa….

    Đầu cấp nhiệt của Máy sấy bơm nhiệt sẽ có một đầu nóng và một đầu lạnh. Đầu nóng sẽ được dùng để thổi hơi nóng vào buồng sấy, đầu lạnh sẽ dùng để tách ẩm luồng không khí bên ngoài trước khi được thổi vào buồng sấy (vì không khí bên ngoài buồng sấy có thể có độ ẩm cao, nếu được đi qua một môi trường lạnh, ẩm sẽ ngưng tụ thành nước, nhờ vậy, không khí được đưa vào buồng sấy sẽ “khô” hơn). Với nguyên lí này, không khí đưa vào buồng sấy “khô hơn” sẽ giúp cho quá trình sấy mau hơn.

    Cấu tạo của đầu cấp nhiệt này giống như nguyên lí của các thiết bị như máy lạnh, máy điều hòa hay tủ lạnh mà ta vẫn thường sử dụng.

    ỨNG DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ SẤY BƠM NHIỆT

    Sấy thảo dược: sấy các loại sâm, sấy hạt hồi, sấy nấm linh chi, sấy cam thảo, sấy chùm ngây, sấy đinh lăng, sấy cỏ ngọt, sấy gừng nghệ, sấytrinh nữ hoàng cung, sấy thịt gấc ….

    Sấy nông sản: sấy cà phê, sấy tiêu, sấy củ cải, sấy thuốc lá, sấy các loại nấm ăn, sấy chè xanh, sấy khổ qua, sấy ớt, sấy  hạt hướng dương, sấyhạt dưa….

    Sấy trái cây: sấy nhãn, sấy xoài dẻo, sấy chuối dẻo, sấy táo, sấy mận, sấy mít dẻo, sấy khoai lang dẻo, sấy nho, sấy thanh long dẻo…

    Sấy thực phẩm: sấy hủ tiếu, sấy bánh phở, sấy bánh tráng, sấy bún khô, sấy cơm cháy, sấy bột sắn dây, sấy lạp xưởng, sấy bò khô…

    Sấy thủy sản: sấy cá khô, sấy mực, sấy tôm, tép, sấy mắm ruốc, sấy khô cá lóc, sấy khô cá tra phồng, sấy khô cá dứa, sấy khô cá trạch, …..

    Sấy côn trùng: sấy giun quế, sấy nhộng ruồi…

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nguồn điện: 380V-3phase, 50/60HZ

    Công suất: 13.5KW

    Cường độ dòng điện: 27A

    Lưu lượng bốc hơi nước: 40L/H

    Môi chất lạnh: R134A/2.5KG

    Lưu lượng khí nóng: 35400m3/H

    Kích thước đầu bơm nhiệt: 2089mm x 1356mm x 1590mm

    Kích thước buồng sấy: 6000mm x 3000mm x 2200mm

    Diện tích sấy: 260 m2.

    Xe chứa khay: 10. Mỗi xe 26 khay, diện tích khay: 1250mm x 800mm.

    Công suất sấy: 1000-1500kg/mẻ

    Thời gian sấy: 4-10h/mẻ

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường: Cực kì tiết kiệm so với đốt điện trở (xem trên bảng so sánh ở dưới).
    • Chạy ổn định, vận hành dễ dàng.
    • Sử dụng công nghệ tuần hoàn khí nóng.
    • Điều khiển chính xác nhiệt độ và độ ẩm.
    • Thiết bị ổn định.

    Scroll