Máy sao chè công nghiệp bằng gas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 254 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy sao chè là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các cơ sở sản xuất chè khô tại Sơn La, Thái Nguyên với công suất lớn lên đến 20kg/ mẻ. Đây là dòng máy sao chè công nghiệp phù hợp với các cơ sở sản xuất lớn. Thiết kế máy nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian và có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí nhờ hệ thống bánh lăn phía dưới.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • – Mã hàng: YF-6CST-90
    – Điện áp: 220V
    – Công suất: 750w
    – Đường kính thùng quay: 900mm
    – Tốc độ thùng quay: 5~36 vòng / phút
    – Kích thước: 2150*1250*1865mm
    – Trọng lượng: 350kg
    – Tình trạng: Nhập khẩu
    – Công dụng: Sao chè và các loại thảo dược….
    – Nhiên liệu: Gas
    – Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đa năng: Máy có thể sao được rất nhiều loại thực phẩm khác bên cạnh chè như dược liệu, sao các loại hạt đậu tương, hạt dẻ, hạt hạnh nhân.
    - Nâng cao chất lượng chè được sao. Chè khi được sao bằng chẻo có màu xanh vàng nhạt và dễ bị cháy trong khi chè được sao bằng máy đạt chất lượng tốt hơn: màu sắc của cánh chè sáng, nước xanh trong không có cặn và khi hãm có hương thơm đặc trưng.
    - Bên cạnh đó việc sử dụng chiếc máy sao chè cũng giúp giảm tiêu hao sản lượng chè thành phẩm. Máy hạn chế tối đa lượng chè cám còn sót lại, nhờ vậy mà sản lượng cũng tăng lên đáng kể.
    - Tiết kiệm chi phí tối đa: Sử dụng máy sao chè giúp bạn giảm chi phí nhân công bởi máy hoạt động hoàn toàn tự động, chỉ cần cài đặt các thông số là máy có thể làm việc.
    - Năng suất cao: Trung bình một chiếc máy sao chè có thể đạt được 20 – 70kg chè khô thành phẩm/mẻ tùy loại máy. Máy đáp ứng được nhu cầu sao chè tăng cao vào mỗi dịp thu hoạch chè.

    Scroll