Máy phân tích sữa MPA II

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 583 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Bruker Corporation

Máy phân tích sữa MPA II

  • Từ sữa tươi nguyên liệu đến sữa thành phẩm - kiểm tra toàn bộ quy trình trong dây chuyền sản xuất chỉ với một máy phân tích FT-NIR dễ sử dụng.
    Máy phân tích sữa MPA II của Bruker đặt ra một tiêu chuẩn mới để kiểm soát chất lượng và phân tích các mẫu chất lỏng và rắn trong ngành công nghiệp sữa với Mô-đun Lấy mẫu Chất lỏng được điều khiển bằng phần mềm (LSM II). Với bộ đồng nhất và bơm nhu động, LSM II có hai tùy chọn đối với cung cấp mẫu bao gồm chu trình làm sạch tự động và khả năng nhìn thấy đường ống để dễ dàng kiểm tra. Khái niệm mô-đun dựa trên thiết bị MPA II FT-NIR của Bruker.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Đo truyền dẫn qua một ống lưu lượng làm bằng thạch anh được điều nhiệt với chiều dài đường dẫn 1mm (1.000μm) cho tất cả các chất lỏng. Thiết kế không cần bảo dưỡng cho thấy ống cuvet không bị mài mòn theo thời gian. Các mẫu dạng sệt như chất cô đặc có thể được bơm qua dễ dàng, ngay cả khi chúng chứa các hạt nhỏ hoặc tinh thể đường.
    - Phân tích phản xạ đối với tất cả các dạng mẫu rắn và bán rắn với quả cầu tích hợp trong cốc đựng mẫu đối với mẫu dạng bột và đối với chất bán rắn trong polystyrene dùng một lần hoặc đĩa Petri bằng thủy tinh hoặc thạch anh. Mẫu được quay trong quá trình phân tích để thu được kết quả trung bình từ thể tích mẫu lớn hơn.

    Scroll