Máy phân tích quang phổ hồng ngoại chuyển đổi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1308 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Máy phân tích FTIR nổi bật cho các mẫu rượu vang

  • Anton Paar cung cấp thiết bị đo hồng ngoại biến đổi Fourier (FTIR) hiện đại với khả năng tự động hóa và kết nối với các thiết bị chuẩn Anton Paar khác. Máy kết hợp quang phổ FTIR với phân tích dữ liệu toàn diện để cung cấp kết quả nhanh chóng và tăng hiệu quả trong phòng thí nghiệm. Màn hình cảm ứng độ phân giải cao với giao diện người dùng lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh hiện đại cho phép người vận hành tiến hành phân tích FTIR trực quan nhất hiện có trên thị trường. Các chuyên gia FTIR của Anton Paar và mạng lưới dịch vụ trên toàn thế giới sẵn sàng hỗ trợ bạn với các ứng dụng quang phổ của bạn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phân tích sâu sắc chỉ là một cú chạm
    Máy phân tích FTIR của bạn đi kèm với mọi thứ cần thiết để có thể hoạt động hoàn toàn ngay lập tức: màn hình cảm ứng độ phân giải cao 10 inch tích hợp, phần mềm sẵn sàng sử dụng và các hiệu chuẩn được cài đặt sẵn. Giao diện thân thiện với người dùng cho phép bạn đơn giản hóa hoạt động hàng ngày của mình - trong sản xuất hoặc kiểm soát chất lượng. Bộ phân tích dữ liệu toàn diện đã được tích hợp và cung cấp kết quả cho vô số các tham số cụ thể của mẫu chỉ bằng một lần nhấn nút.

    Điều kiện đo lường tốt nhất cho mẫu của bạn
    Nhiệt độ, độ ẩm và các rung động bên ngoài có ảnh hưởng lớn đến quang phổ FTIR. Các thiết bị FTIR của Anton Paar loại bỏ những ảnh hưởng này: các đầu đo được kiểm soát nhiệt độ, được thiết kế độc đáo, và được bao quanh bởi lõi phổ kế FTIR kín. Điều này đảm bảo các điều kiện đo được tiêu chuẩn hóa không bị ảnh hưởng bởi sự dao động của nhiệt độ hoặc độ ẩm môi trường, đảm bảo các kết quả đáng tin cậy và có thể lặp lại.

    Hệ thống đo lường mạnh mẽ nhất để phân tích FTIR
    Máy phân tích FTIR của Anton Paar có thể được tích hợp vào hệ thống phân tích đồ uống và kết nối với máy đo mật độ DMA M, giúp giảm khối lượng công việc liên quan đến đo lường của bạn: Chỉ cần một lần chuẩn bị mẫu, một lần chiết rót và một lần đo, báo cáo tất cả trong một hiển thị kết quả từ tất cả dụng cụ kết nối. Kết quả có thể được in trực tiếp từ thiết bị hoặc xuất qua nhiều giao diện khác nhau. Ở mức độ tự động hóa cao nhất, máy phân tích FTIR có thể được tích hợp hoàn toàn vào hệ thống quản lý phòng thí nghiệm của bạn.

    Tự động hóa với trình thay đổi mẫu Xsample
    Các phép đo bằng máy phân tích FTIR của Anton Paar được thực hiện trong vòng chưa đầy một phút, đã bao gồm cả phân tích dữ liệu. Bộ thay đổi mẫu Xsample tối ưu hóa hơn nữa quy trình công việc của bạn bằng cách điền và đo tối đa 48 mẫu trong một lần chạy. Điều này làm cho các máy phân tích FTIR của Anton Paar trở thành lựa chọn kinh tế nhất cho phân tích quang phổ hồng ngoại biến đổi Fourier thông lượng cao.

    Hỗ trợ ứng dụng cho các yêu cầu cụ thể trong ngành của bạn
    Quang phổ hồng ngoại biến đổi Fourier được sử dụng cho vô số ứng dụng. Các chuyên gia FTIR của Anton Paar xử lý các yêu cầu ứng dụng phức tạp cho mọi loại ngành và cung cấp cho khách hàng các phương pháp phân tích dữ liệu mới nhất cho loại mẫu của họ. Nhóm hỗ trợ chuyên dụng của chúng tôi phản hồi nhanh chóng và đảm bảo rằng máy phân tích FTIR của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo và thời gian ngừng hoạt động được giữ ở mức tối thiểu.

    Scroll