Máy phân tích lúa mì và bột mì SpectraStar XT-F

( 2 đánh giá ) 1644 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần interLab

Thương hiệu: Unity

Mã sản phẩm: XT-F
Máy phân tích lúa mì và bột mì SpectraStar XT-F là một gói phân tích với phụ kiện mẫu và đường chuẩn cho nhà máy sản xuất bột mì và sản xuất bánh. Đường chuẩn bao gồm: hạt lúa mì nguyên hạt (độ ẩm và đạm), lúa mì nghiền, cám, bột mì hạng trung, hạng thấp (độ ẩm, đạm và chất xơ), bột mì (độ ẩm, đạm, tro, lượng tinh bột bị phá hủy, hấp thụ nước, tính chất lưu biến của bột). 

  • CÔNG NGHỆ ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

    Máy phân tích nhanh SpectraStar XT-F sử dụng nền tảng công nghệ quét đơn sắc và công nghệ hồng ngoại (NIR) đã được chứng minh để cung cấp kết quả chính xác trong ngành xay xát bột mì và các cơ sở sản xuất làm bánh. Phân tích NIR đã được sử dụng tin cậy hằng ngày trong các nhà máy nhằm đảm bảo chất lượng cho toàn bộ quá trình sản xuất.

    ĐƯỜNG CHUẨN TÍCH HỢP SẴN

    SpectraStar XT-F tích hợp sẵn có phụ kiện và đường chuẩn ứng dụng cho ngành bột mì và các nhà máy sản xuất bánh. Đối với hạt lúa mì, đường chuẩn cho các chỉ tiêu protein và độ ẩm được kiểm soát nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và giám sát quá trình ủ, trộn. Đối với bột thành phẩm, đường chuẩn cho chỉ tiêu độ ẩm, protein, tro cũng như hàm lượng tinh bột bị phá hủy, chỉ tiêu hấp thụ nước và các tinh chất lưu biến của bột cung cấp tổng quan về chất lượng bột mì và các yêu cầu từ các cơ sở sản xuất bánh.

    DỄ DÀNG VẬN HÀNH

    SpectraStar XT-F là một máy phân tích nhanh và dễ dàng vận hành đáp ứng kịp thời trong mọi tình huống cần phân tích. Vỏ máy được thiết kế khép kín và màn hình cảm ứng lý tưởng cho môi trường nhiều bụi như bột mì và khu vực tiếp nhận nguyên liệu thô. Các tính năng báo cáo và quản lý mẫu nâng cao giúp cho việc phân tích phù hợp trong phòng thí nghiệm.
    SpectraStar XT-F vận hành bởi phần mềm UScan™, một gói phần mềm kết hợp giao diện đồ họa trực quan và cơ sở dữ liệu SQL đáng tin cậy để quản lý dữ liệu. Được thiết kế dễ dàng sử dụng, phần mềm Uscan yêu cầu người vận hành phải đào tạo trong vòng 15 phút để thực hiện chính xác, độc lập.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nguồn ánh sángĐèn tungsten halogen với định mức tuổi thọ 10.000 giờ
    Chế độ đo lườngPhản xạ
    Đầu dòInGaAs mở rộng siêu lạnh hiệu năng cao
    Băng thông quang học10.0 ± 0.3 nm
    Khoảng hấp thuLên đến 3 AU
    Thời gian phân tích10 – 60 sec
    Độ đúng bước sóng< 0.02 nm
    Độ chính xác bước sóng< 0.005 nm
    Khoảng bước sóng1400 – 2600 nm
    Điểm dữ liệu1200
    Tính hiệu nhiễu trên toàn dãy< 20 µAu
    Dụng cụNhôm sơn tĩnh điện hoàn toàn kín, không có lỗ hở hoặc quạt
    Tuân thủ ISO 12099Thức ăn chăn nuôi, ngũ cốc và các sản phẩm từ ngũ cốc – Nguyên tắc áp
    dụng quang phổ cận hồng ngoại
    Hệ điều hànhWindows 10 Professional, SSD
    Kết nốiLIMS, 1 cổng HDMI, cổng 4 USB
    Nhiệt độ môi trường làm việc1 – 40°C
    Độ ẩm môi trường< 95% RH, khuyến cáo tối ưu< 85% RH

    Scroll