Máy nghiền mẫu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 445 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Máy nghiền bi: Máy nghiền đa năng để nghiền mẫu và đồng nhất

  • Máy nghiền bi là máy nghiền toàn phần được sử dụng để nghiền và đồng nhất một loạt các mẫu trước khi phân tích. Máy có lợi cho việc đưa các mẫu vào trạng thái nghiền thành bột đồng nhất và chuẩn bị mẫu một cách hoàn hảo cho các bước chuẩn bị mẫu bổ sung như chiết, phân hủy và lọc, và / hoặc để phân tích tiếp theo như quang phổ XRF.
     
    Máy được sử dụng để nghiền khô, ướt hoặc đông lạnh tùy thuộc vào trạng thái của nguyên liệu gốc. Chúng bao gồm các mẫu vô cơ cũng như hữu cơ và sinh học ở các kích cỡ khác nhau.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Mẫu đa dạng được nghiền thành hạt kích thước phù hợp
    Với nhiều loại phụ kiện bình và bi có sẵn, dễ dàng tạo ra kích thước mẫu cần thiết cho quy trình hoặc bước phân tích tiếp theo, cho dù mẫu của bạn là mềm, xơ, cứng hay giòn.
    Việc biết độ mịn cuối cùng cần cho mẫu giúp giảm thời gian và năng lượng cho quá trình xay và cho phép mài đơn giản dựa trên các yêu cầu cuối cùng của bạn.
    Đừng lãng phí thời gian để đạt được kích thước mẫu tốt nhất, hãy tiếp tục bằng cách tập trung vào kích thước mẫu cần thiết.

    Thiết bị toàn năng trong phòng thí nghiệm để tạo ra các mẫu đồng nhất
    Mức độ đồng nhất của mẫu là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng của kết quả phân tích.
    Các mẫu nội sinh cần phải trải qua các quy trình đồng nhất để có thể sử dụng được cho các bước chuẩn bị mẫu tiếp theo hoặc để phân tích tiếp theo.
    Máy nghiền bi là thiết bị tổng hợp với phổ ứng dụng rất rộng, đảm bảo các mẫu đồng nhất có đủ độ mịn cho nhiệm vụ phân tích đặc biệt của bạn với nỗ lực chuẩn bị tối thiểu.

    Mẫu khô, ướt, không ổn định - tất cả với cùng một thiết bị
    Máy nghiền bi là loại máy toàn năng và cùng với nhiều loại phụ kiện, cho phép nghiền khô, ướt và thậm chí đông lạnh trong cùng một thiết bị. Đặc biệt đối với các mẫu đàn hồi (ví dụ: chất dẻo) và các mẫu không ổn định như vật liệu có chứa các thành phần dễ bay hơi, nghiền lạnh đảm bảo mẫu cuối cùng đồng nhất, mang lại tỷ lệ thu hồi tốt nhất, ngay cả khi phân tích định lượng tiếp theo.

    Xử lý đơn giản và khả năng hiển thị trạng thái liên tục
    Việc lập trình và xử lý máy nghiền bi của Anton Paar rất đơn giản. Chỉ cần một núm bộ mã hóa để nhanh chóng thiết lập thời gian và tần suất cho quá trình nghiền mẫu của bạn và bắt đầu quy trình đồng nhất. Các đèn LED hiển thị phía trước sẽ báo cho bạn về trạng thái và các thông số cài đặt mọi lúc.
    Vì sự an toàn của bạn, các lọ sẽ được đậy bằng nắp kim loại cho đến khi quá trình mài dừng lại.

    Chất liệu phù hợp rất quan trọng: Các phụ kiện phù hợp cho ứng dụng của bạn
    Bạn cần nghiền kim loại, mẫu hữu cơ, đồ gốm, hoặc mẫu địa chất?
    Tất cả đều có các phụ kiện mài thích hợp có sẵn với nhiều kích cỡ và được làm bằng thép không gỉ hoặc thép cứng, cacbua vonfram hoặc PTFE. Bạn có thể đảm bảo một quá trình nghiền vượt trội và tránh nhiễm bẩn mẫu của bạn.
    Phạm vi phụ kiện đa dạng của máy nghiền bi Anton Paar giúp nó phù hợp cho công việc thường ngày cũng như các cuộc điều tra khoa học chuyên ngành.

    Scroll