Máy nghiền bột siêu mịn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1844 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Phát triển Công nghệ và Thiết bị LIDUTA

Máy nghiền bột siêu mịn được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu xay nghiền các loại gạo, ngũ cốc, hạt, thảo dược... thành dạng bột mịn với năng suất cao, sử dụng phù hợp cho các cơ sở sản xuất vừa và lớn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Toàn bộ máy nghiền bột khô siêu mịn được làm bằng inox cao cấp nên luôn có độ sáng bóng, chống gỉ. Máy có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với chất liệu này có thể dễ dàng vệ sinh cũng như bảo quản, không còn lo lắng vấn đề làm sao để đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
    - Phễu lớn được thiết kế nghiêng, giúp nguyên liệu đầu vào dễ trôi vào máy hơn. Miệng phễu có thanh chắn có thể sử dụng thanh chắn này để kiểm soát lượng nguyên liệu, không để dồn làm bó máy, tắc máy.
    - Sử dụng động cơ công suất lớn, kết hợp với hệ thống búa đập được cải tiến hiện đại. Búa đập cánh quạt tạo gió hút và đẩy nguyên liệu sau khi nghiền xong qua lưới sàng, cho năng suất cao, vận hành tự động.
    - Máy nghiền bột khô siêu mịn sử dụng lưới sàng 3 ly, cho thành phẩm ở dạng bột mịn, đều mà hoàn toàn không bị bó máy. Có thể thay đổi độ mịn của bột bằng thao tác thay lưới sàng phù hợp.
    - Máy được thiết kế kiểu dáng công nghiệp, gọn gàng, có bánh xe để di chuyển thuận tiện hơn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Máy xay nghiền nhanh chóng, chỉ cần 1 người để vận hành mà cho năng suất cao, tiết kiệm khá lớn chi phí cho cơ sở kinh doanh;
    - Mức giá đầu tư máy rẻ;
    - Có thể nghiền đa dạng các loại nguyên liệu khô như: gạo, ngũ cốc, thảo dược. Kể cả các loại nguyên liệu có chứa tinh dầu như hạt óc chó, macca, hạt điều… vẫn được nghiền tốt mà không có hiện tượng bó máy như các dòng máy nhỏ khác;
    - Vận hành tự động với mức năng suất lên đến 50- 70 kg/h, máy nghiền bột siêu mịn trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất lớn để nghiền bột gạo, bột nghệ, bột ngũ cốc, dược phẩm…

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • - Chìa khóa trao tay

    - Thỏa thuận với khách hàng

    Scroll