Máy nâng kiểu gàu EC

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 692 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Wamgroup Việt Nam

Máy nâng kiểu gàu EC được dùng để nâng các loại ngũ cốc và nguyên liệu tương tự lên cao theo chiều thẳng đứng. Được thiết kế cho các ứng dụng trong các lĩnh vực theo quy định của Chỉ thị Chống nổ Châu Âu và ATEX nên máy được làm bằng thép carbon mạ kẽm nóng. Máy gồm phần đầu và phần đế có lắp các ổ bi để hỗ trợ cho dây đai, một đường ống dây trung gian giúp lắp ráp và kiểm tra gàu và nhiều vỏ trung gian khác. Thiết kế gàu và dây đai cùng với nhiều vật liệu đặc biệt mang lại hiệu suất dẫn liệu cao. Công năng của máy cực kỳ tân tiến và hiệu quả phù hợp với mọi tiêu chuẩn liên quan nhờ sử dụng các dây đai chống tĩnh điện, chống thấm dầu và tự dập lửa, gàu làm bằng polyethylene mật độ cao (HDPE), các cảm biến dây đai chống trượt cũng như các cảm biến quay và điều khiển.

  • Máy nâng kiểu gàu EC được dùng để nâng các loại ngũ cốc và nguyên liệu khô, dạng bột, không thô ráp và không đóng gói có cỡ hạt lên đến 13 mm. Nguyên liệu được đưa vào phễu nạp liệu gắn ở phần đế máy. Sau đó, nguyên liệu được xúc liên tục bằng các gàu cố định ở khoảng cách bằng nhau và chuyển đến dây đai vô tận quay xung quanh bánh xe lăn ở phần đầu và chân máy. Gàu sử dụng lực ly tâm để trút liệu vào ống trút liệu ở phần đầu máy sau khi đi qua bánh xe lăn phía trên.
    Máy nâng kiểu gàu EC phù hợp với các thiết bị vận chuyển, bảo quản hạt và ngũ cốc cũng như các trạm chế biến nguyên liệu khác.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Công suất: 1.600 m3/giờ (942 feet3/phút)
    - Chiều cao trút liệu: 44m (144 feet)
    - Xử lý bề mặt: mạ kẽm nhúng nóng
    - Động cơ bánh răng trực tiếp
    - Cửa quan sát ở phần đầu và đế máy
    - Cảm biến quay và lệch dây đai
    - Phiên bản máy bằng thép không rỉ hoàn toàn cung cấp theo yêu cầu

    Scroll