Máy in 3D Sharebot NG với công nghệ FFF

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1139 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần In3DS

Sharebot NG, Next Generation, là một máy in 3D chuyên nghiệp và có giá cả họp lý chỉ từ €1500. Sharebot NG dựa trên công nghệ in 3D FFF (Fused Filament Fabrication)
Sharebot NG là một công cụ làm việc tuyệt vời, đặc biệt dành riêng cho các chuyên gia; Với thiết kế chắc chắn, được sản xuất tại Ý và dễ sử dụng máy có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là máy in 3D thế hệ thứ ba được sản xuất dựa trên kinh nghiệm lâu năm cùng bí quyết chế tác của Sharebot và nó được thiết kế phù hợp với nhu cầu tìm kiếm một máy in 3D với độ tin cậy tuyệt vời của các chuyên gia. 


  • Sharebot NG có tấm in nóng tích hợp với kích thước 250x200x200 mm và vòi phun 0.04 mm: tính năng này cho phép máy in làm việc với các vật liệu khác nhau như PLA-S (vật liệu PLA đặc biệt do Sharebot phát triển, giá cả hợp lý và dễ sử dụng), ABS-HF (một loại sợi dây tóc ABS mạnh mẽ và chuyên nghiệp) và các vật liệu kỹ thuật như Nylon-Carbon (tổng hợp bởi nylon và carbon, có độ bền và cường độ làm việc cao), TPU (một polyurethane, có tính đàn hồi và với hình thức bộ nhớ) và Poly.
    Sharebot NG được trang bị màn hình LCD dành riêng cho việc quản lý hoạt động của máy in: khi thẻ SD được lắp vào, người dùng có thể thiết lập hoặc sửa đổi bất kỳ cài đặt in nào và thay đổi mẫu in nhờ núm điều khiển thông minh.
    Máy in 3D có sẵn trong hai mô hình: máy đùn đơn hoặc kép. Máy đùn đôi cho phép in với hai vật liệu khác nhau trên cùng một mẫu in, nhờ đó người dùng có thể kết hợp sợi filament với các tính năng khác nhau. Học viện Sharebot có nhiều lựa chọn về các khóa học in 3D riêng biệt giúp người dùng có thể tìm hiểu tất cả các bí mật của Sharebot NG đồng thời biết cách sử dụng máy in một cách chính xác.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Kích thước máy: 450X450X410 mm
    Vòi phun: 0,4 mm
    Dung tích in: Mono-extruder: 250 x 200 x 200 mm
    Dung tích in: Bi-extruder: 180 x 200 x 200 mm
    Độ phân giải Z: 50 Micron
    Bàn in nhiệt: Được tích hợp sẵn
    In từ: Thẻ nhớ SD – Cổng USB
    Phần mềm cắt: Slic3r, Simplify3D

    Scroll