Máy giám sát bệnh nhân đặt cạnh giường Xprezzon

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 157 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Spacelabs Healthcare

Spacelabs 91393 Xprezzon® là máy giám sát mô-đun mức độ cao phù hợp cho chăm sóc người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh, và cũng như môi trường xung quanh khi phẫu thuật. Xprezzon có nhiều cấu hình khác nhau nhằm phù hợp với không gian và nhu cầu đặc thù của môi trường y tế của bạn.

  • Thuận tiện và linh hoạt
    - Xprezzon cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào dữ liệu bệnh nhân, tạo thông tin tại chỗ cho bác sĩ lâm sàng, với chế độ xem toàn màn hình để xem thông tin sinh lý, dữ liệu lâm sàng của bệnh nhân.
    - Thiết kế hiện đại và sáng tạo mang đến trải nghiệm hấp dẫn và thoải mái cho cả bệnh nhân và gia đình của họ. Màn hình không khung, kiểu dáng đẹp cho phép làm sạch dễ dàng hơn giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng.
    - Các giải pháp lắp đặt tiện dụng và linh hoạt giúp nâng cao vẻ ngoài tổng thể của môi trường chăm sóc bệnh nhân
    - Các giải pháp khác nhau cho quản lý máy theo dõi và dây cáp đảm bảo quy trình làm việc gọn gàng và hiệu quả hơn tại giường
    - Màn hình không khung, kiểu dáng đẹp, tích hợp đèn báo LED có khả năng hiển thị cao. Những thiết bị này chiếu sáng ở phía trước và phía sau, nâng cao khả năng của bác sĩ lâm sàng trong việc xác định máy theo dõi nào đang cảnh báo trong môi trường bệnh viện bận rộn Xprezzon cũng rất chú ý đến giấc ngủ ngon của bệnh nhân, chế độ giảm độ sáng màn hình một cách trực quan trong điều kiện ánh sáng xung quanh thấp.
     
    Cung cấp thông tin có độ trung thực cao ở bất cứ đâu và khi nào bạn cần
    Màn hình có độ phân giải cao hiển thị các xu hướng tùy chỉnh sắc nét và giàu hình ảnh cho phép đánh giá bệnh nhân nhanh hơn và đầy đủ thông tin hơn. Chỉ với một lần chạm, bác sĩ lâm sàng có thể tiếp cận các chế độ xem xu hướng khác nhau dựa trên nhu cầu quan sát, loại phương thức hoặc quy trình lâm sàng. Các xu hướng có thể được hiển thị liên tục để cập nhật thông tin quan trọng về bệnh nhân theo thời gian thực. Chúng cũng có thể được sắp xếp theo kích thước và theo mong muốn, cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng những chế độ xem tùy chỉnh theo nhu cầu của họ.
     
    Dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận thông tin bệnh nhân Cho dù ở trong bệnh viện hay khi đang di chuyển, bác sĩ lâm sàng có thể giữ kết nối với bệnh nhân của họ. ICS sáng tạo của Spacelabs mang đến sự tự do và tự tin tối đa - các bác sĩ có thể truy cập vào thông tin bệnh nhân hồi cứu trên thiết bị di động của họ
     
    Tích hợp liền mạch và trải nghiệm người dùng
    Màn hình và giao diện người dùng phù hợp với máy theo dõi bệnh nhân Qube® và Qube Mini để tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghiên cứu và điều hướng. Khả năng tương thích ngược của Xprezzon mang đến sự chuyển đổi liền mạch giữa các nền tảng để bổ trợ cho khoản đầu tư của bạn vào các thế hệ trước của hệ thống thông tin và giám sát bệnh nhân Spacelabs.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Điện tâm đồ 3, 5 hoặc 12 chuyển đạo chẩn đoán, nhịp thở, SpO2, NIBP, Nhiệt độ
    - Huyết áp xâm lấn lên đến 8 (có thể mở rộng lên 8) và lượng máu tim bơm ra
    - Lên đến 8 dạng sóng, 24 thông số
    - Màn hình 19 ” hiển thị rõ ràng và đèn báo LED tích hợp (phía trước và phía sau)
    - Chế độ xem lại toàn bộ giường của máy đặt cạnh giường từ xa
    - Tính toán dấu hiệu quan trọng
    - Kết nối EMR với ICS
    - Di chuyển dữ liệu bệnh nhân 24 giờ
    - Máy quét mã vạch USB sẵn sàng
    - Máy in / ghi tích hợp tùy chọn, capnography, multigas, BISx, SvO2 và mô-đun SpO2 kép
    - Varitrend® 4 OCRG
    - Tùy chọn nhiệt kế kiểm tra tại chỗ Exergen USB

    Scroll