Máy đùn xúc xích thủy lực tự động SF-150

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 699 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy đùn xúc xích thủy lực tự động SF-150 sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng nhấn nút và đợi lấy xúc xích. Máy sử dụng điện nên hoàn toàn không tốn sức lao động. Năng suất cao đến 300Kg/h. Chi phí sản xuất nhỏ nhất: một máy làm việc có thể tương đương cả chục nhân công dùng máy đùn xúc xích quay tay hoặc máy bán tự động.

  • Nguyên lý hoạt động vẫn là dùng sức đẩy để ép thịt vào lớp vỏ collagen hoặc ruột non nhưng điểm khác biệt ở đây là máy dùng hệ thống thủy lực để đùn thịt và dùng bàn đạp bằng chân để điều chỉnh tốc độ đùn thịt. Bộ phận điều khiển gồm: công tắc lên xuống, nút dừng, núm vặn điều chỉnh tốc độ đùn. Muốn điều hành máy bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là có thể dễ dàng nắm bắt.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • – Model: SF-150
    – Điện áp: 220V/50Hz
    – Công suất: 750W
    – Năng suất: 300kg/giờ
    – Dung tích bầu chứa: 15L
    – Kích cỡ đầu đùn: 16, 19, 25 mm
    – Kích thước: 600x 400x 1240mm
    – Chất liệu: inox
    – Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ưu điểm lớn nhất của máy đùn xúc xích thủy lực là máy nhồi trong trạng thái chân không giúp chống lại hiệu quả quá trình oxy hóa chất béo, tránh thủy phân Protein. Đây là công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay giúp giảm lượng vị khuẩn tồn tại, giữ cho màu sắc sản phẩm tươi mới, kéo dài thời hạn sử dụng sản phẩm mà không cần sử dụng bất cứ loại chất bảo quản nào. Một ưu điểm không thể bỏ qua của dòng máy nhồi xúc xích công nghiệp này đó là thiết kế vô cùng đơn giản, dễ sử dụng. Toàn bộ thân máy được làm từ Inox cao cấp không gỉ, độ bền cao và đáp ứng nhu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu này còn dễ vệ sinh, giúp các chi tiết máy luôn bền đẹp như mới.

    Scroll