Máy đùn xúc xích thủy lực SF- 260

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 426 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy đùn xúc xích thủy lực SF-260 với công suất cực lớn, công nghệ đùn xúc xích hiện đại giúp nâng cao chất lượng và thời gian sử dụng sản phẩm. Máy sử dụng lực đẩy của nước, giúp thịt được nhồi nhồi trong trạng thái chân không giúp chống lại hiệu quả quá trình oxy hóa chất béo, tránh thủy phân Protein.

  • Máy có 2 chế độ: tự động và dùng bàn đạp. Ở chế độ tự động, bạn chỉ cần nhấn công tắc và máy tự động đùn thịt ra. Ở chế độ dùng bàn đạp, máy dùng hệ thống thủy lực để đùn thịt và dùng bàn đạp bằng chân để điều chỉnh tốc độ đùn thịt.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • – Model: SF-260
    – Điện áp: 220V/50Hz
    – Công suất: 1,1Kw/ giờ
    – Năng suất: 400kg/giờ
    – Dung tích bầu chứa: 26L
    – Kích cỡ đầu đùn: 16, 19, 25 mm
    – Kích thước: 600x 470x 1350mm
    – Chất liệu: inox
    – Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy đùn xúc xích thủy lực SF-260 là dòng máy công nghiệp chuyên sử dụng trong các nhà máy quy mô lớn. Phần ống chứa thịt có thể lên đến 26L đùn hết chỉ trong 5 phút. Như vậy máy có thể đạt năng suất cao đến 400kg/h, quá tuyệt vời cho một chiếc máy đùn xúc xích hiện nay. Chất lượng xúc xích làm ra được đánh giá cao về cả thẩm mỹ và hương vị. Thịt được nhồi đều vào trong vỏ collagen đạt được độ căng mẩy như mong muốn mà không quá căng gây nứt vỡ, không có bọt khí lọt vào trong vỏ. Đồng thời, máy có thiết kế gọn gàng thành một khối, các chi tiết được gói gọn trong vỏ bọc inox tạo cảm giác vững chắc đồng thời giúp bảo vệ mọi chi tiết tốt nhất.

    Scroll