Máy đo mật độ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1405 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Giải pháp từ công ty dẫn đầu thị trường về đo lường mật độ

  • Với niềm tin vào các giải pháp từ nguồn - Anton Paar luôn đi đầu trong việc đổi mới đo lường mật độ và nồng độ trong phòng thí nghiệm kể từ khi chúng tôi giới thiệu máy đo mật độ kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Chúng tôi cung cấp toàn bộ loạt máy đo mật độ, đáp ứng hầu hết các yêu cầu trong các ngành công nghiệp và R&D khác nhau - từ các thiết bị có độ chính xác ba chữ số đến máy đo mật độ sáu chữ số chính xác nhất trên thế giới, từ thiết bị cầm tay đến thiết bị để bàn. Anton Paar cung cấp thiết bị phù hợp cho mọi yêu cầu ứng dụng - hãy chọn máy đo mật độ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy đo mật độ phù hợp với từng lĩnh vực ứng dụng cụ thể
    Anton Paar cung cấp các mẫu máy đo mật độ khác nhau cho một loạt các ứng dụng trong công nghiệp và nghiên cứu. Bạn có thể tìm thấy các phiên bản cụ thể cho ngành công nghiệp nước giải khát và dầu mỏ, cũng như các công cụ đáng tin cậy khác để đo mật độ và nồng độ của hóa chất, dược phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm dầu mỏ, hương liệu, nhiên liệu sinh học, v.v. Các phiên bản sản phẩm an toàn nội tại giúp cho các thiết bị cầm tay đủ cứng cáp cho cả những môi trường khắc nghiệt nhất.

    Công nghệ được cấp bằng sáng chế cho các phép đo mật độ ổn định nhất
    Mỗi máy đo mật độ sử dụng nguyên lý ống chữ U dao động từ Anton Paar, dựa trên nhiều thập kỷ kinh nghiệm. Thế hệ mới nhất của thiết bị để bàn sử dụng Phương pháp kích thích xung được cấp bằng sáng chế do Anton Paar phát triển, mang lại kết quả mật độ ổn định nhất hiện có và mang lại hiệu suất đo chưa từng có.

    Thực tế trong sử dụng và thiết kế
    Các thiết bị để bàn nổi bật với màn hình cảm ứng PCAP có kích thước lên đến 10,4 ''. Màn hình hiển thị có độ nhạy cao và thiết kế giao diện thông minh đảm bảo bạn có thể vận hành thiết bị một cách dễ dàng. Quy trình làm việc và vận hành rất trực quan - ngay cả những người dùng không được đào tạo cũng sẽ dễ dàng quen thuộc với thiết bị ngay từ đầu. Các máy đo mật độ di động nhỏ hơn luôn đồng hành cùng bạn tại chỗ và thậm chí tại hiện trường. Nhờ các phím điện dung, bạn có thể vận hành máy ngay cả khi đeo găng tay. Nếu bạn cần đặt thiết bị xuống, màn hình màu sẽ tự động thích ứng với vị trí mới - vì vậy bạn có thể đọc kết quả của mình giống như trên một thiết bị để bàn.

    Các tính năng hữu ích giúp sao lưu kết quả của bạn
    Một số tính năng và phụ kiện hỗ trợ quy trình đo và nạp mẫu chính xác (ví dụ: thiết bị gia nhiệt để làm đầy các mẫu có độ nhớt cao hoặc bộ chuyển đổi để làm đầy sol khí trực tiếp từ lon). Kiểm soát đổ đầy thời gian thực FillingCheck ™ và máy ảnh U-View ™ đảm bảo rằng bạn đổ đầy mẫu mà không có bọt khí. Điều chỉnh nhiệt độ và áp suất cho phép bạn mô phỏng các điều kiện môi trường đa dạng nhất trong quá trình đo.

    Có thể mở rộng thành hệ thống đo đa thông số
    Bạn muốn cấu hình trạm đo cá nhân của mình? Với Anton Paar, bạn có thể. Thật dễ dàng kết nối máy đo mật độ để bàn của chúng tôi với các mô-đun và công cụ bổ sung, cũng như các bộ thay đổi mẫu, cung cấp các mức độ tự động hóa khác nhau. Mở rộng hệ thống của bạn với các mô-đun đo cho tối đa sáu thông số, chẳng hạn như độ đục hoặc pH. Kết nối các thiết bị Anton Paar khác, chẳng hạn như khúc xạ kế, để tạo ra chính xác hệ thống bạn cần cho công việc của mình.

    Scroll