Máy đo lưu biến

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 374 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Dòng máy đo lưu biến thành công nhất trên thế giới

  • Dòng máy đo lưu biến MCR của Anton Paar cung cấp cho bạn điều đầu tiên và quan trọng nhất: một loạt các khả năng. Dù yêu cầu lưu biến của bạn là gì và sẽ như thế nào trong tương lai - dựa trên thiết lập mô-đun, máy đo lưu biến MCR đều sẽ được điều chỉnh một cách hiệu quả và thoải mái để đáp ứng nhu cầu của bạn, từ kiểm soát chất lượng thông thường đến các ứng dụng R&D cao cấp.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tính mô-đun để đáp ứng mọi nhu cầu
    Bất kể ứng dụng lưu biến của bạn đang và sẽ là như thế nào - Máy đo lưu biến Anton Paar được điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Thay đổi hệ thống đo tấm hình nón cho các hình trụ đồng tâm cũng dễ dàng như kết nối thiết bị nhiệt độ mới hoặc mở rộng khả năng của máy đo lưu biến của bạn với nhiều loại phụ kiện dành riêng cho ứng dụng.

    Chìa khóa cho độ chính xác của bạn - công nghệ động cơ EC
    Động cơ EC đồng bộ được hỗ trợ ổ trục không khí là thành phần quan trọng của máy đo lưu biến Anton Paar. Cho dù bạn cần thực hiện xác định độ nhớt zeroshear trên các dung dịch polyme có độ nhớt thấp hay đo chất lỏng từ động lực học có độ nhớt cao ở tốc độ cắt và biến dạng cao, động cơ EC đều sẽ đảm bảo độ chính xác trên phạm vi độ nhớt rộng lớn.

    Các tính năng giúp bạn giải quyết vấn đề
    Máy đo lưu biến Anton Paar đã được phát triển trong nhiều thập kỷ với một mục tiêu phục vụ duy nhất: bạn, người dùng. Hiện tại, các máy đo lưu biến của chúng tôi đảm nhận rất nhiều công việc thường đầy thử thách khỏi tay bạn dựa trên một loạt các tính năng như Toolmaster ™ để nhận dạng và cấu hình công cụ tự động, TruGap ™ để kiểm soát khe hở tự động và T-Ready ™ để kiểm soát tự động nhiệt độ thực tế của mẫu.

    Đường dẫn mới cho các ứng dụng của bạn - phần mềm RheoCompass ™
    Phần mềm RheoCompass ™ mới của Anton Paar là phần mềm đo lưu biến được đổi mới và cập nhật nhanh nhất hiện có trên thị trường. Được thiết kế để sử dụng trực quan, RheoCompass ™ cho phép lọc mẫu theo hướng ứng dụng, định nghĩa kiểm tra và phân tích tùy chỉnh, quá trình truy xuất dữ liệu được đơn giản hóa cao và hơn thế nữa.

    Các chuyên gia giàu kinh nghiệm ở gần bạn
    Mạng lưới dịch vụ trên toàn thế giới của Anton Paar đảm bảo rằng luôn có một chuyên gia về hệ thống ở gần bạn. Hàng nghìn thiết bị được cài đặt trên toàn cầu, cơ sở dữ liệu ứng dụng phong phú và nhiều công trình được xuất bản của các chuyên gia lưu biến học của chúng tôi cho thấy rằng Anton Paar là lựa chọn hàng đầu để trả lời bất kỳ câu hỏi lưu biến nào bạn có.

    Scroll