Máy đo huyết áp lưu động OnTrak

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 418 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Spacelabs Healthcare

Máy đo huyết áp lưu động OnTrak.

  • OnTrak là kết quả của hơn 40 năm chuyên môn trong việc nghiên cứu và phát triển huyết áp lưu động.
     
    Máy đo huyết áp lưu động Spacelabs OnTrak đã được kiểm tra và xác nhận toàn diện1 cho người lớn và trẻ em, để mang lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng và kết quả nhất quán khi đánh giá tình trạng tăng huyết áp của bệnh nhân.
     
    Ngoài ra, cảm biến hoạt động độc đáo của OnTrak cùng với báo cáo Sentinel cho phép bạn liên hệ giữa hoạt động chuyển động của bệnh nhân với sự thay đổi huyết áp nhằm nâng cao khả năng chẩn đoán của bạn cho bệnh nhân.
     
    Theo dõi bệnh nhân của bạn trong tối đa bảy ngày hoặc lên đến 300 số đo trên hai pin AA.
     
    Cùng với hệ thống quản lý dữ liệu thông tin Sentinel, OnTrak có thể được triển khai tới bất kỳ cơ sở chi nhánh nào của bạn, cho phép xem lại và phân tích tất cả dữ liệu từ một vị trí trung tâm. Nền tảng an toàn và có thể mở rộng cho phép bạn dễ dàng thêm các cơ sở chi nhánh với chi phí và cài đặt tối thiểu. Từ một chi nhánh đơn lẻ đến các hoạt động nhỏ và lắp đặt toàn doanh nghiệp, các giải pháp của chúng tôi có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các sản phẩm và phụ kiện của chúng tôi được thiết kế nhằm mục đích kiểm soát nhiễm khuẩn giúp bạn có thể dễ dàng lau thiết bị và phụ kiện bằng các chất làm sạch tiêu chuẩn sau mỗi lần sử dụng. Để có danh sách đầy đủ các chất làm sạch tương thích, hãy nhấp vào đây.
     
    Sự thoải mái của bệnh nhân rất quan trọng trong việc đảm bảo bệnh nhân tuân thủ tốt nhằm cho ra kết quả chất lượng cao. Đó là lý do tại sao OnTrak được trang bị các tính năng tiên tiến và một loạt các giải pháp về vòng bít, dành cho trẻ em và người lớn.
     
    Cài đặt Chế độ Thoải mái kiểm soát áp suất bơm phồng ban đầu làm giảm sự lo lắng của bệnh nhân và do đó tăng cường sự tuân thủ xét nghiệm của bệnh nhân.
    - Vòng bít bệnh nhân thoải mái với thiết bị chuyên dùng được tích hợp sẵn
    - Lớp bao vòng bít giúp bệnh nhân thoải mái nhất và bảo vệ vòng bít
    - Nhỏ gọn và nhẹ
    - Màn hình màu lớn 2,4˝ giúp bạn dễ dàng cài chương trình trong hoặc ngoài phòng khám
    - In trực tiếp từ bất kỳ máy in ‘Pictbridge’ nào mà không cần cài thêm phần mềm

    Scroll