Máy đo CO₂, O₂ và TPO

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1121 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Kiểm soát chất lượng đáng tin cậy trong sản xuất đồ uống

  • Dòng sản phẩm của Anton Paar để đo CO2 và O2 hòa tan trong đồ uống cung cấp giải pháp tốt nhất có thể cho mọi ứng dụng, từ máy đo CO2 và oxy trong phòng thí nghiệm độc lập có độ chính xác cao đến các mô-đun tích hợp cho hệ thống phân tích đồ uống và các giải pháp trực tuyến mạnh mẽ cho phép đo trực tiếp tại dây chuyền sản xuất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đo CO₂, O₂ và TPO để sản xuất và kiểm soát chất lượng
    Chọn công cụ phù hợp để kiểm soát chất lượng đồ uống của bạn: một máy đo CO₂, O₂, CO₂ và O₂ kết hợp, hoặc TPO mạnh mẽ. Đảm bảo đo nhanh chóng chỉ bằng một nút nhấn.

    Máy đo CO₂ và O₂ - thiết bị bền cho hiệu suất cao
    Máy đo CO và O₂ di động của Anton Paar được chế tạo để sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt trong môi trường sản xuất. Vỏ ngoài chắc chắn và chống rò rỉ của máy phân tích hoàn toàn đáp ứng cấp bảo vệ IP67. TPO 5000 tuân theo phương pháp này và có thiết kế chống tia nước.

    Kết quả đáng tin cậy - tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi
    Là đối tác lâu năm của ngành công nghiệp đồ uống, Anton Paar là người phát minh ra phương pháp Mở rộng Nhiều Thể tích (Multiple Volume Expansion), phương pháp này đã được chứng minh là cách chính xác nhất để đo lường chọn lọc CO₂ hòa tan trong đồ uống có cồn và không cồn. Phương pháp mới để đo TPO là một cải tiến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng chất lượng sản phẩm.

    Tính linh hoạt trong toàn bộ quy trình sản xuất
    Giao diện người dùng trực quan trên thiết bị cho phép thiết lập và vận hành nhanh chóng bằng nhiều ngôn ngữ, phù hợp với nhiều loại ứng dụng và đảm bảo thân thiện tối đa với người dùng. Sau khi quy trình vận hành tùy chỉnh được thiết lập, việc sử dụng hàng ngày của từng thiết bị trong sản xuất đồ uống trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí.

    Hợp tác với thiết bị quy trình
    Anton Paar đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu bạn muốn đo lường - nhờ sự nhất quán của danh mục đầu tư của chúng tôi từ quy trình đến kiểm soát sản phẩm cuối cùng trong phòng thí nghiệm. Do đó, máy đo CO₂ và O₂ có độ chính xác cao của Anton Paar có thể được sử dụng trực tiếp để điều chỉnh các công cụ trong quá trình.

    Scroll