Máy Co Màng Bình Nước 20 Lít

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 542 lượt xem
Giá tham khảo : 21,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

- Máy co màng bình nước 20 lít là phương pháp đảm bảo tốc độ, an toàn khi thực hện đóng gói bình nước đóng chai. Giải pháp này rất ưu việt và cần thiết!
- Các cơ sở sản xuất nước đóng chai cạnh tranh vượt bậc so với các thương hiệu khác như thế nào?. Doanh nghiệp ngoài chú ý đến chất lượng, uy tín thì việc tạo ra một sản phẩm sạch-đẹp-an toàn cũng vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để có thể đảm bảo được độ sạch của nước, và tính thẩm mỹ của chiếc bình?. Tất cả đã được gói gọn trong chiếc MÁY CO MÀNG BÌNH NƯỚC 20 LÍT.

  • Máy Co Màng Bình Nước 20 Lít là lại máy cực kỳ cần thiết cho quá trình đóng gói chai nước số lượng lớn. Quá trình đóng chai sẽ được đẩy nhanh tiến độ. Chiếc máy này có những đặc điển nổi trội như sau:
    - Máy Co Màng Bình Nước 20 Lít là loại máy chuyên co màng bình nước có dung tích 20 lít nước trở lên. Khi sử dụng, máy sẽ giúp việc làm ra bình nước an toàn, sạch đẹp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất và cung cấp nước uống.
    - Với thiết kế độc đáo, máy có băng tải chạy tự động. Vì vậy nhân viên chỉ cần đặt sản phẩm vào lồng máy. Màng co và đưa qua băng tải thì máy sẽ tự động các thao tác đóng gói.
    - Quá trình co màng nước được diễn ra với nhiệt độ cao bên trong băng tải. Loại nhiệt này được tạo bởi bóng hồng ngoại giúp màng co nhanh chóng. Hơn thế, với lượng nhiệt tỏa ra vừa đủ sẽ không gây ảnh hưởng đến sản phẩm mà còn giữ được vẻ tự nhiên vốn có của sản phẩm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Kích thước của máy2000x550x1550 mm
    Điện áp380V/50HZ
    Kích thước buồng coR400xC550 mm
    Công suất hoạt động9 KW
    Năng suất300-500 sản phẩm/giờ
    Trọng lượng của sản phẩm20-40 kg
    Trọng lượng máy90 kg
    Mô tơ băng tải có điều tốc0,37 KW
    Khung và vỏ máySơn tĩnh điện

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Máy Màng Co Bình Nước 20 Lít là sản phẩm sản xuất bởi công nghệ kỹ thuật cao. Khi sử dụng, quá trình đóng gói sản phẩm sẽ nhanh, an toàn và tối ưu gấp bội. Có được các ưu thế này là nhờ những tích hợp thông minh, tân tiến của nhà sản xuất.
    - Sản phẩm có các ưu điểm đặc biệt sau: Kích thước buồng máy rộng lớn. Nhờ đó, có thể co màng bình nước ở mọi kích thước lớn nhỏ một cách dễ dàng.
    - Có thiết kế bánh xe vô cùng chắc chắn. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng di chuyển ở khắp mọi địa hình.
    - Có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ để co màng. Chế độ này đã góp phần không nhỏ tạo nên một sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp. Không gây ảnh hưởng đến chất lượng.
    - Trong quá trình hoạt động, máy đã được giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Sẽ không gây bất cứ phiền toái gì cho các cơ sở sản xuất.
    - Thiết kế chắc chắn, quá trình lắp ráp tỉ mỉ giúp chiếc máy có tuổi thọ vô cùng cao, bền bỉ.
    - Với sự đa năng, tiện dụng này thì chiếc máy không dừng lại ở việc co màng bình nước. Quý khách có thể sử dụng máy để co được tất cả các sản phần nhỏ hơn buồng như: giỏ quà, bát dĩa, giấy in A4, sách vỡ,… . Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ mà có thể phục vụ được cho tất cả lĩnh vực, trong mọi hoàn cảnh.
     

    Scroll