Máy bay phun thuốc DJI Phantom 4 RTK

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 650 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Thiết bị bay Agridrone Việt Nam

Phantom 4 RTK – giải pháp lập bản đồ nhỏ gọn và chính xác nhất.

  • Hệ Thống Định Vị Cấp Độ Centimet
    Một mô-đun RTK mới được tích hợp trực tiếp vào Phantom 4 RTK, cung cấp dữ liệu định vị ở mức độ centimet thời gian thực để cải thiện độ chính xác tuyệt đối trên metadata ảnh. Ngoài việc tối ưu hóa an toàn chuyến bay và thu thập dữ liệu chính xác, Phantom 4 RTK lưu trữ dữ liệu quan sát vệ tinh được sử dụng cho Xử lý hậu kì (PPK), có thể được thực hiện bằng Dịch vụ DJK Cloud DJK *. Điều chỉnh Phantom 4 RTK phù hợp với mọi quy trình làm việc, với khả năng kết nối hệ thống định vị này với Trạm di động D-RTK 2 GNSS độ chính xác cao hoặc NTRIP (Truyền tải mạng RTCM qua Giao thức Internet) bằng cách sử dụng điểm truy cập 4G hoặc WiFi.
     
    Thu thập dữ liệu chính xác với TimeSync
    Để tận dụng tối đa các mô-đun định vị của Phantom 4 RTK, hệ thống TimeSync mới được tạo ra để liên tục căn chỉnh bộ điều khiển bay, camera và mô-đun RTK. Ngoài ra, TimeSync đảm bảo mỗi ảnh sử dụng metadata chính xác nhất và sửa dữ liệu định vị thành trung tâm quang học của ống kính – tối ưu hóa kết quả từ các phương pháp photogrammetry và để hình ảnh đạt được dữ liệu định vị ở mức độ centimet.
     
    Hệ thống hình ảnh chính xác
    Chụp dữ liệu hình ảnh tốt nhất với cảm biến CMOS 1 inch, 20 megapixel. Màn trập cơ học giúp cho các nhiệm vụ lập bản đồ hoặc thu thập dữ liệu thông thường liền mạch vì Phantom 4 RTK có thể di chuyển trong khi chụp ảnh mà không gây nguy cơ làm mờ màn trập. Do độ phân giải cao, Phantom 4 RTK có thể đạt được khoảng cách mẫu mặt đất (GSD) là 2,74 cm ở độ cao 100 mét. Để đảm bảo mỗi Phantom 4 RTK cung cấp độ chính xác vô song, mỗi ống kính camera đều trải qua quy trình hiệu chỉnh nghiêm ngặt, với các tham số được lưu vào metadata của mỗi hình ảnh, cho phép phần mềm xử lý hậu kỳ điều chỉnh một lần duy nhất cho mọi người dùng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Máy bay RTK Phantom 4 × 1
    - Bộ điều khiển từ xa có màn hình tích hợp × 1
    - Cánh Quạt (Cặp) × 4
    - Pin Bay Thông Minh × 2
    - Hub Sạc Pin Thông Minh × 1
    - Bộ Chuyển Đổi Điện × 1
    - Cáp Nguồn AC × 1
    - Cáp Micro-USB × 1
    - Male-to-Male USB Cable ×1
    - Thẻ Micro-SD 1 GB 16 GB × 1
    - Hộp Đựng × 1
    - Trạm Di động D-RTK 2 × 1

    Scroll