Máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật PG 30

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2369 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Đại Thành

Máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật PG 30 với sự kết hợp giữa thiết kế hoàn toàn mới dễ dàng lắp ráp cùng động cơ Supper X3 vận hành mạnh mẽ và công nghệ phun ly tâm mang lại cho nhà nông một vụ mùa bội thu.

  • Hệ thống Rada dưới bụng giúp cho PG30 có thể cảm biến nhận diện địa hình điều chỉnh độ cao phù hợp khi làm việc với các chế độ khác nhau có độ chính xác cao khi bay ở chế độ địa hình biến thiên lên xuống không đều, nhấp nhô của cây trồng và mặt đất phức tạp... Hai mắt thần phía trước ( hệ thống Xcope) kết hợp công nghệ đánh giá phân tích lỗi AI giúp máy bay không người lái PG 30 có thể phát hiện và tự động tránh các chướng ngại vật ở phía trước mặt có đường kính D >= 10cm trong phạm vi 20m giúp cho chuyến bay an toàn và tin cậy. Khi sử dụng và bật chế độ mắt thần, máy bay luôn hướng đầu về phía trước trong mọi tình huống.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số cơ bản

    Kích thước

    1945 x 1945 x 440 mm

    Hệ Thống Động Cơ

    Supper X3

    Gấp Gọn

    1252 x 1252 x 390 mm

    Công Suất Làm Việc

    5,3 Ha/ Giờ

    Công Suất/Lần Bay

    ~1,4 Ha/ Lần Bay

    Độ Rộng Phun

    3.5 mét

    Loại Hình Vòi Phun

    Vòi Phun Ly tâm

    Kích Thước Hạt

    95 ~ 550 Micromet

    Bình Chứa

    15 Lít

    Trọng Lượng Thân Máy

    17,5 Kg

    Dung Lượng Pin

    18000 Mah

    Tuổi Thọ Pin

    300 Lần sạc tuần hoàn

    Khả năng chịu nước

    Có (Tiêu chuẩn bảo vệ IP67)

    Khả Năng Tránh Chướng Ngại Vật

    Có (lập trình ban đầu)

    Chế Độ Làm Việc Đêm

    Tự Động Tránh Chướng Ngại Vật

    Hỗ trợ bằng mắt thần nhận diện

    Rada Mặt Đất

    có (Tích hợp Rada cảm biến theo địa hình )

    Phương Thức Định Vị

    GNSS/RTK

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Máy phun thuốc BVTV PG30 hoàn toàn tự động 100% bằng điện thoại thông minh A2 với sự kết hợp giữa thiết kế các modul tách rời giúp dễ dàng tháo lắp. Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và chắc khỏe, kiểu dáng công nghiệp hiện đại của công nghệ tương lai.
    - Máy bay được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ, siêu bền với hợp kim, sợi các bon, nhựa cao cấp (Composite – Carbon – Nhôm)…tăng tuổi thọ độ bền của máy bay, chống Va đập, và giảm trọng lượng máy mở ra một kỷ nguyên mới.
    - Thiết kế IP67 chống thấm nước, chống bụi có thể lau rửa được trực tiếp sau khi làm việc điều này giúp bảo vệ máy bay không người lái PG30 khỏi các ăn mòn bên ngoài, kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ tiếp xúc với thuốc trừ sâu.
    - Máy bay không người lái P – Globalcheck PG 30 được trang bị bình chứa thuốc thông minh với màng lọc hóa chất thế hệ thứ 2, trọng lượng nhẹ, với công suất bình chứa lên tới 15L / mỗi lần cất cánh giúp nâng cao năng suất làm việc mỗi lần bay. Bình thuốc thông minh 15L mới có thể tự động cảm nhận mật độ, nhiệt độ và dung tích của thuốc, chính xác và đáng tin cậy.

    Scroll