Máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật P-Globalcheck PG20

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1117 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Đại Thành

Máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật P-Globalcheck PG20 có hệ thống điều khiển bay hiện đại Supper X2 RTK tối ưu khả năng vận hành, mang đến công suất vượt trội 4 ha/h, kết hợp cùng công nghệ định vị GNSS RTK. Với công nghệ mới, thiết kế hoàn toàn mới trong dòng sản phẩm máy bay nông nghiệp – PG20 của P-Globalcheck sẽ giúp nhà nông nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng.

  • - Hệ thống Rada dưới bụng máy bay không người lái PG20 phát hiện địa hình có độ chính xác cao khi bay ở chế độ địa hình biến thiên lên xuống không đều, nhấp nhô của cây trồng và mặt đất phức tạp. Giúp cho máy bay ổn định giữ độ cao làm việc hiệu quả theo bản đồ bay thực tế. Sóng Radar có thể theo dõi chính xác biến động địa hình lên đến 30 mét so với mặt đất ở mọi loại địa hình. Khi GNSS RTK hoặc GPS bị can thiệp, mô đun định vị quang sẽ được kích hoạt tự động để đảm bảo an toàn cho chuyến bay, ngay cả vào ban đêm.
    - CHẾ ĐỘ BAY Hệ thống sẽ tự động tính toán đường bay, dựa trên các thông số cài đặt lập trình ban đầu, dễ vận hành mà không cần đặt tay lên bộ điều khiển thủ công. Một phi công có thể vận hành nhiều máy bay tại một thời điểm, cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động. Cảm biến hồng ngoại cho phép hoạt động ban đêm, tận dụng tối đa thời gian và tính cấp thiết trong mùa nông nghiệp bận rộn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số cơ bản

    Kích thước

    1831x1831x472 mm

    Hệ Thống Động Cơ

    Supper X2

    Tốc độ bay

    1 - 8m/s

    Công Suất Làm Việc

    4 Ha/ Giờ

    Công Suất/Lần Bay

    0,8 - 1,1 Ha

    Độ Rộng Phun

    3m (khi ở độ cao 2m so với mặt cây trồng)

    Loại Hình Vòi Phun

    Vòi Phun Ly Tâm

    Kích Thước Hạt

    95 ~ 550 Micromet

    Bình Chứa

    10 Lít

    Trọng Lượng Thân Máy

    12 kg (không bao gồm Pin)

    Dung Lượng Pin

    14000 mah

    Tuổi Thọ Pin

    300 lần sạc tuần hoàn

    Khả năng chịu nước

    Không

    Khả Năng Tránh Chướng Ngại Vật

    Có ( Tự tránh theo lập trình ban đầu)

    Chế Độ Làm Việc Đêm

    Tự Động Tránh Chướng Ngại Vật

    Không

    Rada Mặt Đất

    Hỗ trợ Rada cảm biến bay theo địa hình

    Phương Thức Định Vị

    GNSS / RTK

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và chắc khỏe, kiểu dáng công nghiệp hiện đại của công nghệ tương lai, máy bay không người lái PG mang đến những tiện ích tốt nhất đặc biệt với hệ thống Pin và bình chứa dung dịch được thiết kế rời điều này giúp cho việc tiếp thuốc và Pin hết sức nhanh chóng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian nâng cao hiệu quả làm việc.
    - Máy bay được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ, siêu bền với hợp kim, sợi các bon, nhựa cao cấp (Composite – Carbon – Nhôm)…tăng tuổi thọ độ bền của máy bay, chống Va đập, và giảm trọng lượng máy. 90% mô đun hóa, đặc biệt dễ bảo trì. Bảo vệ thêm trên các thành phần quan trọng, làm cho PG20 bền hơn và phù hợp cho hoạt động nông nghiệp.

    Scroll