Kit ELISA test nhanh Progesterone

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 127 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Thái Bình Dương

Kit ELISA test nhanh Progesterone.

  • Mục đích sử dụng
    - Xét nghiệm miễn dịch enzyme cạnh tranh cho phép sàng lọc và phân tích định lượng Progesterone trong các mẫu sữa và huyết thanh.
     
    Thông tin chung:
    - Kit ELISA test nhanh Progesterone là một xét nghiệm miễn dịch enzyme cạnh tranh để phân tích định lượng progesterone trong các mẫu sữa và huyết thanh. Phép đo progesterone trong sữa đóng vai trò như một công cụ chuẩn đoán có giá trị trong việc xác định tình trạng buồng trứng như: nang noãn, chu kỳ không đều..
    - Xét nghiệm Progesterone có thể được chỉ định khi phụ nữ gặp rắc rối khi mang thai hay vấn đề về kinh nguyệt. Kết quả định lượng Progesterone trong máu sẽ giúp phát hiện dấu hiệu rụng trứng, bất thường về chu kỳ rụng trứng. Các vấn đề này góp phần chẩn đoán và quản lý vấn đề sinh đẻ tiềm tàng.
    - Progesterone ELISA là một xét nghiệm miễn dịch enzyme cạnh tranh dựa trên các kháng thể chống lại progesterone.
     
    Progesterone là gì
    một loại hormone do cá thể cái (ví dụ: bò) tiết ra trong quá trình rụng trứng và có thể được phát hiện từ các mẫu sữa. Progesterone tăng và giảm trong các thời kỳ khác nhau của chu kỳ sinh sản. Đối với phần lớn chu kỳ, progesterone ở mức cao hơn và sẽ giảm vài ngày trước khi cá thể cái động dục. Mức progesterone sẽ duy trì ở mức thấp nhất trong vài ngày. Sau đó progesterone sẽ tăng lên đến đỉnh điểm trước khi lại giảm mạnh vài ngày trước lần động dục tiếp theo.
     
    Vì lượng progesterone tuân theo một chu kì nhất định nên có thể kiểm tra hàm lượng progesteton để kiểm tra khả năng động dục tiếp theo và xác định thời điểm tốt nhất để thụ tinh. Mức progesterone có thể được sử dụng như một biện pháp hỗ trợ bác sĩ thú y và nông dân về tình hình sinh sản của vật nuôi.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Scroll